Chương 31

25.5K 1.4K 156
                                    

Chương 31

Edit: Tiểu Vũ

Thời Chấn im lặng nhìn điện thoại rơi trên đất một lúc, ngẩng đầu nhìn La Thiến hỏi: "Cô có ý gì?"

"Lấy tôi làm mánh lới? Hợp đồng có viết như thế à?"

Thời Chấn nhặt điện thoại lên nói: "Đây chỉ là trailer, không phải cô cũng sẽ là người khác, khi nào phát sóng tập 1 thì mọi chuyện sẽ khác."

La Thiến cười cười hỏi: "Vậy sao ông không lấy người khác, tôi cảm thấy nếu là người khác thì sẽ còn hot hơn cả tôi đấy."

"Cô có thể cùng những người khác à?" Thời Chấn hỏi.

"À đúng rồi, địa vị của tôi thấp mà, thế xin hỏi, về sau lúc phát sóng tập 1 thì thế nào? Tôi tự nhận tôi không sai, các người thật sự có thể không cắt ghép linh tinh mà phát đúng sự thật sao? Nếu phát đúng sự thật thì đến lúc đó tình thế sẽ bị đảo ngược, mấy vị kia có thể đồng ý?" La Thiến hỏi.

Thời Chấn không nói lời nào, La Thiến tiếp tục: "Ông cho là tôi ngu à? Nếu như ông thật sự sẽ tẩy trắng cho tôi vậy thì vì sao không hề thông báo chuyện phát sóng trailer cho tôi? Tôi không nhanh chóng share bài Trailer ông đăng kia, đồng nghĩa với việc tất cả mọi người đều sẽ nói tôi ngạo mạn biết bao."

Hướng Kiến Hoa ngẩn người, khó mà tin nổi nhìn Thời Chấn hỏi: "Anh đã phát trailer rồi à?" Hướng Kiến Hoa hoàn toàn mơ mơ màng màng, hiển nhiên là chưa xem qua đoạn trailer đó.

Thời Chân nhìn Hướng Kiến Hoa một chút, nói: "Phát rồi thì sao?"

Hướng Kiến Hoa tức giận nói: "Anh điên rồi, trước khi phát trailer phải gửi đến cho tất cả mọi người cùng xem rồi thương lượng, nếu như không có vấn đề gì thì mới có thể phát. Nếu như muốn tạo mánh lới thì càng phải nói rõ ràng với người được đem ra tạo mánh, thương lượng mọi chuyện thật rõ ràng. Anh trực tiếp phát luôn rồi? Còn không nói với người ta tiếng nào?"

Thời Chấn cười lạnh: "Một show tốt đẹp, chính là bị dạng người này làm hỏng. Tôi không tin chuyện, không lấy lòng mấy người đó thì tôi sẽ không làm được show tốt."

Hướng Kiến Hoa tức đến bật cười: "Anh đây là đang khiêu chiến với nhà đầu tư?"

La Thiến cũng tức đến bật cười: "Đạo diễn Thời này, tôi gọi ông một tiếng đạo diễn ấy thì đang xem ông là một người đạo diễn. Nếu như ông thanh cao như thế thì tại sao lại nhận show này? Đứng trên đống tiền bẩn thỉu mà còn đi làm mấy chuyện thanh cao, giận không có chỗ trút liền trút lên đầu một nghệ sĩ tiểu tốt như tôi, ông cũng chỉ là cái dạng này thôi. Ông nói người đầu tư không tôn trọng ông, thế ông đã tôn trọng người khác chưa? Đều như nhau cả thôi, cùng 1 giuộc hết!"

Đm, quả thực là bị tên ngu đần kia làm cho tức chết mà, loai tức này, cô chịu đủ rồi.

Triệu Vũ Lâm đi xe sau cuối cùng cũng đến, nhanh chóng xuống xe kéo La Thiến: "Được rồi được rồi, đừng tức giận nữa nhé."

La Thiến hất tay Triệu Vũ Lâm rồi nói: "Chịu đựng thế nào được nữa? Chị đã nhịn cả 1 tuần rồi, và giờ em nhìn xem, con người ngu xuẩn kia đã làm cái gì?"

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now