Chương 122

11.5K 698 42
                                    

Chương 122: Đường Hình và Bạch Nhụy 3

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

"Vẫn vị dâu tây à?" Đường Hình đứng trước quầy order quay đầu lại hỏi Bạch Nhụy.

Bạch Nhụy vặn vặn ngón tay, nói: "Lần này tớ muốn thử vị hương thảo."

Đường Hình gật đầu, quay sang hỏi Đường Diễn và Thẩm Bối Bối: "Hai người thì sao?"

Đường Diễn nhíu mày nói: "Em không uống trà sữa."

Thẩm Bối Bối nói: "Tớ uống nguyên vị nhé."

Đường Hình gật đầu, quay sang gọi đồ với nhân viên. Anh gọi một bàn đồ nướng, một chút bia, và thêm 2 cốc trà sữa cho 2 cô gái duy nhất trong nhóm. Sau đó, cả nhóm bắt đầu đi tìm chỗ ngồi.

3 năm cấp 3, Đường Hình mang theo Bạch Nhụy dần dần hòa nhập vào nhóm bạn này, mọi người cũng rất nể mặt mà gọi Bạch Nhụy là "Chị dâu cả", gọi Thẩm Bối Bối là "Chị dâu út".

Hôm nay bọn họ quyết định chè chén say sưa một bữa trước khi thi đại học. Chỉ còn 1 tháng nữa là đến kì thi sinh tử, sau khi lên đại học, mọi người sẽ phải tới những trường học khác nhau, thế nên chắc có lẽ cũng rất khó để có thể hẹn nhau ra ăn uống như thế này.

Mỗi khi Đường Hình dẫn theo Bạch Nhụy, anh sẽ không cho phép cả nhóm tới quán bar, ngay cả karaoke cũng rất ít đi. Đại đa số thời gian đều chọn những quán ăn nhỏ gần trường để tụ tập.

Tối đó, Đường Hình uống khá nhiều rượu nên có chút say, nhưng anh chẳng thèm để ý tới, bởi vì mai mọi người đều được nghỉ học.

Sau khi ăn uống xong, cả nhóm chia tay nhau ở đầu đường. Bạch Nhụy dìu Đường Hình một cách rất tự nhiên, 3 năm qua cô đều dìu anh như thế. Đường Hình không quá thích rượu bia, nhưng anh vẫn biết uống. Tuy thành tích học tập của anh rất giỏi, nhưng anh lại không phải kiểu học sinh ngoan ngoãn chỉ biết tới học.

Không chỉ biết uống rượu, Đường Hình còn biết hút thuốc nữa. Số lần không nhiều, anh hút chẳng qua là vì tò mò mà thôi.

Bạch Nhụy ở bên Đường Hình 3 năm, nhưng tổng cộng chỉ nhìn thấy anh hút thuốc 2 lần, còn uống rượu thì lại thấy thường xuyên. Cứ mỗi lần bạn bè tụ họp là anh sẽ gọi thêm vài lon bia, lần nào nhỡ mà uống quá thì Bạch Nhụy đều sẽ dìu Đường Hình đi dạo cho tỉnh rượu, sau đó, anh sẽ đưa Bạch Nhụy về nhà, rồi đứng bên ngoài chờ tài xế của nhà mình tới đón. Đường Hình lên xe về nhà, Bạch Nhụy mở cửa đi vào, một ngày hẹn hò kết thúc tại đó. 3 năm qua, hai người đã có rất nhiều lần hẹn hò như vậy.

Và hôm nay cũng là một ngày như thế.

Lớp 12 sắp kết thúc cũng không khiến Bạch Nhụy cảm thấy buồn phiền. Cô biết tình rõ bản thân mình thích Đường Hình tới nhường nào, vì thế, cô dám khẳng định rằng, tình cảm của cô sẽ chẳng hề nhạt phai bởi chuyện hai người sắp phải chia xa đâu.

Cô rất biết ơn vì ngày hôm đó Đường Hình đã đưa tay giúp đỡ, cũng rất yêu quý và trân trọng mỗi một khoảnh khắc hai người ở bên nhau, bao gồm cả những năm tháng cấp 2 cô lặng lẽ đi theo anh mỗi ngày. Cô không hối hận, không hối hận vì đã đến Nhất Trung.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ