Chương 57

26.5K 1.6K 215
                                    

Chương 57

Edit: Vũ này trong Hạ Vũ đó nheee

Mặc dù cảnh quay đầu tiên khi ra nước ngoài là cảnh tự do đi chơi, nhưng nó sẽ không được chiếu trước mà sẽ là phần kết của show Thời gian vui vẻ.

Trước đó các biên tập viên cũng đã tung trailer đoạn tìm kiếm kho báu rồi, vốn định tập tiếp theo sẽ chiếu đoạn này, nhưng đột nhiên lại có yêu cầu tung thêm cả đoạn trailer cảnh du lịch nữa.

Trailer đã được tung ra và đương nhiên là do Đường Diễn yêu cầu. Anh cảm thấy, nếu còn không làm gì nữa thì La Thiến tuy rằng là người của mình nhưng trên danh nghĩa sẽ là bạn gái của người khác mất! Thử hỏi nếu nó thành sự thật thì từ nay về sau anh biết để mặt mũi đi đâu? Anh là người sĩ diện, đương nhiên phải để ý tới mặt mũi của mình rồi.

Không nhìn thấy hai ngày nay ánh mắt thư kí Kiều nhìn anh cũng thay đổi rồi à?

Thật ra thư kí Kiều chẳng nghĩ nhiều đến vậy đâu, ánh mắt thay đổi cái quỷ gì? Đấy chẳng qua là Đường tổng tìm cớ cho hành động của mình mà thôi.

Cũng may đoạn trailer kia có hiệu quả một chút, La Thiến và Lâu Tùng Nguyên lập tức rèn sắt khi còn nóng, lên Weibo giải thích các kiểu một phen. Truyền thông Thành Tấn cũng thừa dịp tuyên truyền quảng cáo cho tạp chí mới của mình, đồng thời giải thích nguyên nhân mới Lâu Tùng Nguyên và La Thiến cùng chụp ảnh: Cuốn tạp chí mới này không chỉ viết và giới thiệu suông về các xu hướng thời trang, mà sẽ mời các nghệ sĩ chụp ảnh thực tế đối chiếu luôn. Họ cũng sẽ áp dụng các tiêu chuẩn chụp ảnh tiên tiến để cho ra loạt photoshoot sinh động nhất, có cảm giác nhất.

Để mọi người có thể thông qua những tấm hình, thấy được quần áo thời trang có ảnh hưởng đến cuộc sống của con người như thế nào, sẽ làm tăng thêm các sắc thái niềm vui cho chúng ta ra sao.

Đồng thời còn tung thêm 3 tấm ảnh, một bức là hình La Thiến tung tăng dạo phố trên đường, một bức là cảnh Lâu Tùng Nguyên dựa vào tường nhìn ống kính, phải nói là đẹp trai ngây ngất, còn tấm cuối là cảnh hai người ngồi bên bàn uống nước cùng nhau.

Tóm lại là cố gắng hết sức ghim mối quan hệ giữa 2 người thành mối quan hệ trong công việc. Hotsearch về chuyện yêu đương của hai người cuối cùng biến mất, mọi người bắt đầu chú ý tới tạp chí.

"Bộ quần áo La Thiến đang mặc kia đẹp thật đấy, muốn mua quá đi."

" 1 "

" 2 "

" 10086 " (cho những ai chưa biết thì 10086 là số tổng đài của TQ nhé)

"Nguyên ca đẹp trai ngất trời, bộ quần áo đang mặc cũng đẹp thôi rồi!"

"Em mua em mua, em mua tạp chí! Nhìn ảnh chụp đã biết là rất tuyệt rồi."

...

Fan hâm mộ cùng người qua đường nhảy vào bình luận, thêm cả một chút thủy quân các bên mua nữa, 3 bên tám chuyện hăng say, cuối cùng cũng hướng chiều dư luận từ chuyện yêu đương sang chuyện tạp chí.

Tối đó La Thiến gọi điện thoại cho Triệu Vũ Lâm, đắc ý nói: "Xem đi! Chị đã nói việc này sớm muốn gì cũng có thể làm sáng tỏ mà."

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ