Chương 27

24.5K 1.6K 117
                                    

Chương 27

Edit: Tiểu Vũ

Đoàn người cuối cùng vẫn có mặt có phòng bếp đầy đủ, nhìn phòng bếp trống trơn, trên mặt tất cả mọi người đều thể hiện vẻ không thể yêu thích nổi.

Mạnh Giang là anh cả, người cũng ngay thẳng thế nên há hốc mồm hỏi: "Làm sao bây giờ?"

Mọi người cùng nhìn nhau lắc đầu, La Thiến quả thực hết nói nổi, mấy người này cũng không phải ngay từ đầu đã là công chúa hay hoàng tử, chẳng lẽ ngày trước ở nhà chưa bao giờ làm qua việc nhà sao?

Tề Văn Hàm có thể chen lên hàng minh tinh tuyến 1 thì tất nhiên người cũng không ngốc, anh ta quay đầu ra phía ngoài hỏi đạo diễn: "Đây là bắt đầu quay luôn sao?"

Tiểu thịt tươi Lâu Tùng Nguyên kêu rên một tiếng: "Không thể nào! Không thể mọi người nghỉ ngơi một chút sao? Dù chỉ là một giấc ngủ trưa cũng được mà!"

Nhất thời, mọi người đều có chút đứng không vững.

Du Mạn dạo qua một vòng nhà bếp rồi nói: "Tôi phát hiện ngay cả củi cũng không có." Càng không cần phải nói đến gas hay điện, bọn họ cho dù muốn ăn cơm không với mắm cũng phải có củi mới nấu được cơm không đấy.

Lâu Tùng Nguyên chạy ra ngoài tìm đạo diễn: "Đạo diễn, đây là muốn chúng ta chết đói sao?"

Thời Chấn cười nói: "Khi các bạn bắt đầu bước vào quán trọ này thì đã là công nhân viên của quán trọ Phạm gia rồi. Nơi này các bạn có thể tùy ý dùng và chúng tôi thì không thể nhúng tay."

Tiêu Vĩnh Thanh và Tề Văn Hàm cũng đi đến, hai người nhìn nhau một cái rồi Tiêu Vĩnh Thanh mở miệng hỏi: "Thịt đâu? Chúng tối chắc cũng phải có tiền để mua thịt chứ?"

Thời Chấn tiếp tục ném một quả lựu đạn đến: "Chờ các bạn buôn bán rồi sẽ kiếm được tiền."

Nói cách khác, bọn họ muốn có tiền thì việc đầu tiên là phải mở cửa quán trọ kinh doanh. Mà muốn kinh doanh thì phải có đồ ăn, mà muốn có đồ ăn thì lại phải cần tiền.

Tất cả mọi người đều dùng ánh mắt khiển trách nhìn đạo diễn, đây không phải là muốn chỉnh chết bọn họ sao?

"Được rồi, quán trọ Phạm gia ngày mai sẽ chính thức mở cửa lại, hiện tại đang dịp nghỉ hè nên khách đến du lịch không ít đâu. Chúc mọi người làm tốt!" Thời Chấn nói xong liền thu được ánh mắt khinh bỉ của tập thể nhân viên quán trọ.

"Trước mắt nấu cơm đi!" La Thiến đói bụng quá rồi mà những người này chỉ biết há hốc miệng thế nên cô đành phải mở miệng phá vỡ sự trầm mặc này.

"Nấu thế nào?" Ngụy Khả Tinh tức giận nói: "Không có gì cả."

La Thiến chỉ chỉ bên ngoài sân nói: "Có gà, có rau, có hoa quả, phía sau núi thì chất đầy củi khô, mọi người còn muốn có cái gì nữa?"

Ánh mắt mấy người sáng lên, La Thiến buồn cười nói: "Phân công công việc một chút, mặc dù đã muộn rồi nhưng dù sao vẫn phải ăn cơm trưa mà."

Mọi người lại quay trở lại phòng bếp lần nữa để thương lượng, Thời Chấn ở ngoài sân thì có chút ngoài ý muốn nói: "Không nghĩ tới, La Thiến lại là người có xu hướng dẫn đầu."

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now