Chương 63

25.3K 1.6K 221
                                    

Chương 63

Edit: Ăn bánh trôi suýt bị nghẹn ~~~

La Thiến không thất hứa, chiều hôm đó liền dẫn Đường Diễn đi ăn.

Trước đó khi ra ngoài Đường Diễn đã nhìn thấy những quán bán món này rồi, nhưng khi đến ăn tận nơi thì anh có chút không thoải mái, may mà quán La Thiến dẫn anh đi ăn tương đối sạch sẽ.

Đây cũng là cửa hàng nữ phụ La Thiến hay tới nhất, vừa vào quán La Thiến đã quen đường quen nẻo gọi hoành thánh (*) và mì xào.

(*) Từ gốc mà người huyện Sa gọi không phải từ này, nó là 扁肉 nhưng mà t ko tìm thấy từ tiếng Việt của món này, search Baidu thì được biết đây cũng giống như hoành thánh thôi, tùy địa phương mà nó được gọi bằng tên khác, như bánh chưng bánh tét ở miền Nam và miền Bắc bên mình á. Về cách làm thì cũng không khác nhau nhiều, chỉ khác là vỏ bánh ở đây rất mỏng, nhân thì rất đa dạng. Tóm lại theo Baidu miêu tả thì rất ngon =))

Còn mì xào kia thì cũng khá giống bên mình thôi, nhưng mì ở đó không giống lắm, mì ở bên đó toàn kiểu mì tươi ấy, nặn bột trộn thêm trứng rồi kéo sợi á. Xào thì cho thêm thịt bò hải sản các kiểu.

Đường Diễn thấy thế cũng gọi các món như La Thiến gọi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đường Diễn thấy thế cũng gọi các món như La Thiến gọi. Sau khi ăn mì xào, Đường Diễn coi như khá thích, thế là mở miệng khen: "Món này khá ngon."

La Thiến cười rồi nói: "Ừm, có 3 tệ một đĩa thôi đấy." (3 tệ là khoảng 10k, rẻ vl, giờ mà t vác 10k đi ăn mì xào thì ko có cửa đâu =))

Đường Diễn: "..." Rẻ thật sự.

Đánh giá của Đường Diễn sau khi ăn hoành thánh là: "Bình thường."

La Thiến cười nói: "Cũng 3 tệ 1 bát."

Đường Diễn: "..."

Sau khi ăn xong, La Thiến gọi xe rồi cùng Đường Diễn trở về nhà. Người nhà La Thiến đang ăn cơm tối, La Thiến ngồi xuống giải thích sơ qua tình huống hiện tại một chút.

Ngày hôm sau, cô theo La Diễm đến Vệ gia thu dọn đồ đạc. Mẹ Vệ mở cửa ra, trông thấy La Diễm bèn muốn chế nhạo vài câu, nhưng liếc mắt lên thì nhìn thấy Đường Diễn đang đứng đằng sau.

Nhất thời, chỉ dám há hốc mồm chứ không dám nói gì.

Phải biết rằng, ở trong lòng mẹ Vệ thì không ai ưu tú hơn con trai của bà ta hết. Con trai của bà ta từ nhỏ đã ngoan ngoãn nghe lời, 6 tuổi đã biết giúp người lớn quét nhà rửa rau, lớn lên cũng không chơi bời học xấu, còn thi đỗ đại học trong thành phố nữa.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now