Chương 107

22.9K 1.4K 162
                                    

Chương 107

Edit: Tiểu Vũ

Cuối cùng thì ngày cưới cũng đến, hay gọi cách khác thì chính là ngày tốt.

Bầu trời bắt đầu có mưa lất phất, La Thiến dựa vào cửa sổ nhìn ra bên ngoài, nói với Đường Diễn: "Ngày anh chọn tốt thật đấy!"

Đường Diễn không biết nói gì, dù sao, cũng chẳng có ai thích ngày cưới của mình lại mưa cả.

Nhưng Đường Diễn vẫn giải thích: "Ngày hôm nay đúng là ngày tốt, làm gì có ai quyết định cứ là ngày tốt thì không thể mưa đâu."

La Thiến quay điện thoại về phía bầu trời bên ngoài, nói: "Anh nhìn đi, nhìn mà xem, trời tối đen luôn rồi."

Đường Diễn nghiêm mặt, nói: "Trời mưa thì tối là đúng rồi. Đây là chuyện bình thường."

La Thiến bật cười: "Ha ha, Đường tổng, bây giờ chắc ly do gì anh cũng có thể lôi ra để nói nhỉ."

Đường tổng trong video cười cười: "Ừm, anh cảm thấy nếu hôm nay mình không giải thích thì về sau La tiểu thư sẽ luôn luôn nhắc tới chuyện này."

La Thiến cười rực rỡ: "Đường tổng xem thường em quá rồi, dù cho anh có giải thích thì em vẫn sẽ nhắc tới thôi. Bởi vì, thật sự không thể chịu nổi ấy. Tại sao anh lại chọn hôm nay hả? Em có cảm giác... mưa càng ngày cảng lớn!"

Đường Diễn muốn cúp máy: "Tóm lại là em trang điểm nhanh lên, anh sắp đến rồi đấy. Cứ thế nhé!" Anh không muốn nghe La Thiến nói nữa, nói nói một hồi rồi chẳng may cô phun ra một câu kiểu 'Hay là... chúng ta đổi ngày kết hôn đi!' thì anh điên luôn đấy!

La Thiến bĩu môi, cô sẽ không như thế đâu nhé! Dù cô có muốn đổi ngày kết hôn thật thì cũng phải nhận được sự đồng ý của hai bên trưởng bối rồi mới đổi! Huống chi, thiếp mời đã phát rồi, rất nhiều khách đang trên đường tới đấy!

Thợ trang điểm là do Khổng Diệc Nhân giới thiệu. Không Diệc Nhân nghe nói Hàn Văn Hiên và Lữ Khải đã giúp đỡ cho hôn lễ của Đường Diễn rất nhiều, nhất thời anh ta cảm thấy áy náy vì chưa giúp được bạn cái gì. Thế nên, anh ta trưng dụng đội ngũ trang điểm của chị mình, kêu họ tới đây giúp đỡ La Thiến.

Đội ngũ quay phim chụp ảnh thì vẫn là đội cũ, do Lãng Uy chỉ đạo.

8 giờ sáng, công việc trang điểm cho La Thiến kết thúc. Bởi vì có tiền, nên cô không cần tới studio mà trang điểm ngay tại nhà. Vì vậy, đến tận bây giờ cô vẫn chưa được gặp Đường Diễn, nghe nói bên anh đang trang trí xe hoa, chẳng biết đã xong chưa.

Mẹ La tranh thủ thời gian vào hỏi: "Đường Diễn sắp đến chưa?"

La Thiến nói: "Để con gửi tin nhắn hỏi xem." Nói rồi cô cầm điện thoại nhắn tin cho anh, nói rằng mình đã trang điểm xong xuôi rồi.

Đường Diễn chỉ trả lời lại bằng một từ, tốt.

Suy tư một lúc, La Thiến quyết định quay một đoạn video ngắn đăng lên Weibo. Cô quay một cách rất tùy ý, lấy luôn bối cảnh trong phòng, giơ tay chữ V hướng camera trước của điện thoại rồi nói: "Chào mọi người, tôi là La Thiến. Sau khi rời khỏi giới giải trí một thời gian, tôi đã quyết định lấy chồng! Muốn biết chú rể là ai không?" La Thiến quay điện thoại một vòng quanh phòng, sau đó lại trở về quay mặt mình: "Không biết đúng không? he he he... Chúc tất cả mọi người có thể gả cho hạnh phúc nhé! Bai bai!"

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now