Chương 23

26.9K 1.6K 51
                                    

Chương 23

Edit: Tiểu Vũ

Đường Diễn đến phòng bếp lấy nước cho tổ quay phim uống. Lúc mở tủ lạnh thì trông thấy bên trong còn mấy phần bánh ngọt chưa ăn, hầu kết anh khẽ động, nhưng vẻ mặt thì vẫn tỏ ra vô cùng trấn định.

Đường Diễn lấy bình hồng trà lạnh loại 1L La Thiến mua ra.

"Phía dưới bàn trà, ở bên phải có cốc dùng một lần, mấy người tự lấy nhé." Đường Diễn chỉ chỉ dưới bàn trà, sau đó nói: "Tôi vào gọi cô ấy dậy."

"Vâng."

Đường Diễn nói xong liền quay người hướng phòng ngủ đi đến, đi được nửa chừng thì đột nhiên nghĩ ra gì đó liền quay lại nói: "Đừng quay phim."

Lúc họp mọi người đã thống nhất là phải quay phim một cách chân thực, cảnh đánh thức nghệ sĩ dậy cũng chính là một trong những phân cảnh quan trọng của show, thế nên vừa rồi Đường Diễn mới bảo đội quay phim không được quay, bởi vì anh không muốn thân thể không mặc gì của La Thiến bị quay tới.

"Nhất định sẽ không quay." Hướng Kiến Hoa khẳng định.

Đường Diễn lúc này mới mở cửa đi vào, rồi đóng cửa phòng lại!

Mấy người ở phòng khách quay mặt nhìn nhau một lúc, sau đó người được cử đi theo La Thiến để quay là Ô Đinh lên tiếng: "Thế tôi đóng máy nhé?"

Hướng Kiến Hoa gật đầu: "Dù sao thì có quay cũng phải cut thôi, đóng đi! Mọi người uống nước đi, uống xong tôi và mọi người sẽ đến quay người khác, Ô Đinh cậu ở lại theo La Thiến nhé!"

Ô Đinh gật đầu, sau đó mọi người truyền tay nhau bình trà, mỗi người rót một cốc để uống.

Một lát sau, La Thiến mặc xong quần áo tử tế ra ngoài, cô cũng không chọn trang phục tỉ mỉ gì cả, một đoàn người ngồi bên ngoài như thế, cô rất ngại khi phải để họ chờ lâu.

Thế nên lúc La Thiến đi ra, trên mặt chỉ trang điểm đơn giản, trên đầu còn có vài sợi tóc con lưa thưa dựng đứng lên, cô đã tốn khá lâu thời gian vuốt chải chải thế mà vẫn không đè nó xuống được, cuối cùng cô lựa chọn bỏ qua.

Đường Diễn trái lại rất thích mấy sợi tóc con đó của cô, anh sửa soạn xong trước cô nên đã đứng xem cô trang điểm mặc quần áo một lúc.

La Thiến vừa mở cửa thì ngay lập tức 5 đôi mắt ngoài phòng khách đều lia tới chỗ cô.

La Thiến cảm thấy giống như bị đóng đinh vậy, cô cứng người mở miệng chào hỏi: "À... mọi người vất vả rồi!" Mới 5 giờ sáng đã tới, bọn họ hẳn là phải dậy rất sớm để chuẩn bị! Trong lúc này, La Thiến chỉ nghĩ đến duy nhất câu này mà thôi.

"Không vất vả, không vất vả." Hướng Kiến Hoa khoát khoát tay nói.

La Thiến nhìn máy quay đặt trên ghế salon rồi hỏi: "Mọi người không quay sao?"

Hướng Kiến Hoa sửng sốt: "Quay á?"

La Thiến cũng ngây người, không quay thì mấy người đến đây làm cái gì hả?

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaKde žijí příběhy. Začni objevovat