Chương 52

26.3K 1.5K 70
                                    

Chương 52

Edit: Tiểu Vũ ghét trời mưa như hôm nay quáaa

Đường Diễn cho rằng bản thân đã giúp La Thiến nâng cao sự nổi tiếng, vì vậy anh vô cùng quang minh chính đại mà yêu cầu cô mang đồ ăn tới. Tiện thể cũng cho thư kí Kiều nghỉ làm từ giờ đến hết chiều luôn, mình anh ở phòng làm việc như một lão tăng nhập thiền chờ La Thiến tới cửa.

La Thiến quả không phụ sự mong đợi của mọi người, mới 11 giờ, cô đã giẫm trên đôi giày cao gót 3 phân bước tới cửa phòng làm việc của Đường Diễn.

"Đường tổng, em mang cơm tới cho anh này." La Thiến giơ giơ hộp cơm Doraemon màu xanh lên cho Đường Diễn xem.

Đường Diễn nhận thấy hộp cơm hôm nay nhiều hơn 1 tầng so với hôm qua, không được tự nhiên gật gật đầu.

La Thiến dọn cơm ra cho anh, dù hộp cơm có thêm 1 tầng nhưng vẫn không có bánh ngọt, dư ra một tầng chỉ vì lượng thức ăn hôm nay cô làm nhiều hơn mà thôi.

Đường Diễn im lặng nhìn 3 món mặn 1 món canh trước mặt, suy nghĩ trong lòng lúc này là: Sao cô lại đần như vậy cơ chứ?

Sau đó, anh thấy La Thiến lấy ra một chiếc túi đựng bánh ngọt, nói: "Em nói cho anh chuyện này nhé, hôm nay em đến tiệm bánh ngọt gần nhà em ấy, ở đó có rất nhiều loại bánh mới. Nhưng em chỉ mua bánh kem lạnh thôi, mùa hè, ăn loại này cho mát."

Đường Diễn rất không khách khí cầm lấy túi bánh, mở ra xem, sau đó có vẻ không hài lòng nhìn La Thiến nói: "Vì sao lại mua hai chiếc giống nhau?"

La Thiến: "..." Bởi vì một cái là của em đó.

Đường Diễn cũng không tiếp tục vặn hỏi, chỉ bảo La Thiến mang bánh để trong tủ lạnh. Bánh kem lạnh mà! Phải để trong tủ lạnh ăn mới ngon, Đường Diễn rất ghét bỏ bánh không đúng nhiệt độ mà La Thiến mang tới.

La Thiến: "..." Cô cũng muốn ăn miếng bánh vị matcha kia mà.

Thế là, La Thiến vứt liêm sỉ đi rồi hỏi: "Vị matcha hơi đắng đó! Anh có thể ăn được không?"

Đường Diễn khinh bỉ nhìn cô: "Buổi sáng tôi có thể uống cafe đắng đấy." Là loại cafe đắng không thêm đường không thêm sữa.

La Thiến: "..." Anh vui là được rồi.

Khúc nhạc dạo này kéo dài tới lúc Đường Diễn ăn cơm trưa xong, La Thiến đi rửa hộp cơm còn Đường Diễn thì đi lấy bánh ra ăn sạch, La Thiến nhìn anh ăn mà cảm thấy đau đớn không thể chịu nổi.

"Ánh mắt của em có ý gì đấy?" Đường Diễn cảm thấy vị matcha khá ngon, chút ngọt xen lẫn chút đắng, rất vừa miệng.

La Thiến hỏi anh: "Tẹo nữa anh có bận không?" Ý cô là anh ăn có ngon không? Để cô còn về sớm ra tiệm mua bánh về ăn.

Đường Diễn: "..."

Đáng tiếc là, La Thiến cuối cùng cũng không thể ăn bánh kem lạnh vị matcha được, bởi vì lúc cô trở về thì cửa hàng đó đã bán hết mất rồi. Nhưng La Thiến đã có một chấp niệm rất sâu đối với bánh matcha, cô quyết định ngày hôm sau sẽ đi ra đó thêm lần nữa.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now