Chương 69

26.3K 1.7K 134
                                    

Chương 69

Edit: Tiểu Vũ không đi ra ngoài đâu, ở nhà là bảo vệ Đất Nước <3

Vậy là, khi La Thiến nhận được lời hẹn, trên đầu cô xuất hiện en nờ dấu hỏi chấm luôn.

Lâm Phỉ ngồi đối diện ngượng ngùng cười cười, La Thiến thấy thế thì ngây người, nhíu mày hỏi: "Không biết Lâm tiểu thư tìm tôi có chuyện gì?"

Lâm Phỉ đưa cho La Thiến một tệp tài liệu, sau đó nói: "Cô có thể nhìn một chút không?"

La Thiến nhận lấy, nghiêm túc mở ra đọc, nhưng cô gần như chả hiểu gì hết. Mấy cái diện tích bao nhiêu, địa chỉ ở đâu thì cô còn biết, chứ mấy cái độ xanh hóa bao nhiêu, chứa được bao nhiêu người thì cô chịu chết, hoàn toàn mông lung.

Nhưng cô vẫn tỏ ra rất bình tĩnh, giả vờ hiểu biết rồi trả lại tài liệu, hỏi: "Cô đưa tôi xem là có ý gì?"

Lâm Phỉ bắt đầu giải thích nội dung trong tài liệ, sau đó nói: "Hạng mục đầu tư này có thể kiếm được tiền."

La Thiến cũng nhớ đại khái, trong tiểu thuyết, bố Lâm đầu tư một hạng mục nào đó nhưng không đủ tiền quay vòng vốn. Tác giả viết cũng không rõ về vấn đề này lắm, mà cô thì cũng chỉ nhớ được chút ít trong số chút ít.

"Không phải, ý tôi là sao cô lại nói chuyện này với tôi?" Mặc dù tôi cũng muốn mua nhà, nhưng hiện tại đến một căn nhà tôi cũng không mua nổi đâu!

"Cô có thể nói giúp tôi 1-2 câu trước mặt Đường tổng được không?" Lâm Phỉ khẩn cầu.

"Hả?" La Thiến không kịp phản ứng, một lúc sau mới nói: "Cô đang nói đùa với tôi à? Bảo tôi đi nói với Đường tổng? Cô cũng biết quan hệ giữa tôi với Đường tổng là như thế nào mà. Một hạng mục lớn như thế mà bảo tôi đi nói? Tôi có thể làm được gì chứ? Thật xin lỗi! Tôi đi trước đây, tiền cafe để tôi trả nhé, coi như tôi mời khách." La thiến đứng dậy rời đi.

La Thiến cảm thấy, việc này cô thật sự không giúp được gì đâu. Mà nếu có giúp được thì cô cũng sẽ không giúp.

Cô không quá chán ghét Lâm Phỉ, cô chẳng có liên quan gì đến cô ta hết. Những người này, nên tránh được thì cô đều tránh, cô thật sự không muốn chuyện xảy ra với nữ phụ La Thiến phát sinh trên người mình đâu.

Hơn nữa, nếu hôm nay cô đồng ý giúp Lâm Phỉ, thì ngay ngày mai nữ phụ La Thiến sẽ hiện hồn về bóp chết cô mất. Phải biết rằng, chuyện chân bị gãy, dù nguyên nhân trực tiếp không phải do Lâm Phỉ, nhưng cũng là gián tiếp.

Bi kịch lớn như vậy, mặc kệ trực tiếp hay gián tiếp, người bị hại đều sẽ oán hận tất cả. Không đi gây chuyện với Lâm Phỉ là con đường lui cuối cùng của bản thân cô, thế nên cô đương nhiên không thể dây dưa gì với cô ta hết, cả kể giúp cũng không thể.

Huống chi, với năng lực của cô thì có thể giúp được cái gì?

Cuối cùng Lâm Phỉ đã giải quyết chuyện này thế nào La Thiến không biết, chỉ biết rằng bố mẹ Lâm Phỉ đã ly hôn. La Thiến nghĩ, có lẽ ông ấy muốn bảo vệ vợ và con gái!

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now