Chương 20

30.6K 1.9K 210
                                    

Chương 20

Edit: Tiểu Vũ

Không lâu sau đó thì bắt đầu quay phim. Nữ chính Hà Khả Hân vẫn đang đối chọi rất gay gắt với nữ phụ, bất kể là ở trong phim hay là ở cuộc sông bên ngoài.

Vẫn như lần trước, sau khi La Thiến quay xong cảnh của mình thì mang theo chiếc ghế nhỏ đến ngồi bên cạnh đạo diễn Giang.

Đạo diễn Giang vẫn còn chút cảm giác nghĩ lại mà sợ nhìn cô nói: "Cô không quay về à?"

La Thiến lắc đầu nói: "Tôi phải học tập thật giỏi!"

"Thật ra thì, cô có học hay không thì cũng không khác nhau lắm đâu!"

La Thiến: "..." Lặng lẽ nhìn chằm chằm đạo diễn Giang 2 giây, nói: "Đạo diễn Giang, vẫn có chút khác nhau đấy, bùn loãng mặc dù không trát được lên tường nhưng ít ra thì vẫn dính lại được chút ít mà, đúng không?"

Đạo diễn Giang sờ sờ mũi nói: "Ừm, thế cô đi sang bên kia ngồi đi."

La Thiến xách chiếc ghế nhỏ của mình lên, lùi về sau hai bước, vị trí này cũng có thể nhìn thấy hình ảnh trên màn hình của đạo diễn Giang. Cô vừa vặn có thể học tập xem khi quay phim thì nên cười thế nào nên đi đứng thế nào.

Đạo diễn quay phim chăm chú, La Thiến cũng nhìn màn hình chăm chú, bầu không khí giữa hai người hiếm khí hài hòa như lúc này.

Thế nhưng, sự hài hòa này cuối cùng lại bị phá hư mất rồi, đối tượng gây ra chính là một chiếc đèn từ trên trời rơi xuống, rầm một tiếng, vỡ tan nát ngay trước mặt La Thiến.

Nói thật là La Thiến cũng không biết chuyện gì đang xảy ra, trên người cô chỉ có chút đau đớn nhẹ, nhưng đầu óc thì hoàn toàn trống rỗng hết cả.

Từ đầu tới cuối, cô chỉ yên lặng chăm chú nhìn hình ảnh trên màn hình quay phim mà thôi, thế mà đột nhiên, một bóng đen từ trên trời rơi xuống, sau đó là một tiếng vang thật lớn.

Thật ra không chỉ mình La Thiến mà toàn bộ đoàn phim đều không biết chuyện gì vừa xảy ra. Viên Khai Khải còn đang nằm trên ghế tựa trong khu nghỉ ngơi, trợ lý của anh ta cũng vẫn còn đang điều chỉnh quạt cho anh ta nữa.

Đạo diễn vẫn đang cầm kịch bản, nghiêm túc quay cảnh đối chọi gay gắt giữa nữ chính và nữ phụ, tất cả mọi việc đều đang tiến hành một cách rất bình thường.

Đột nhiên, một tiếng vỡ lớn vang lên khiến tất cả mọi người đều dừng động tác lại, vẻ mặt ai nấy đều mơ hồ quay sang nhìn chiếc đèn điện to đùng trước mặt La Thiến.

"Trời ơi, La Thiến, chị không sao chứ?" Triệu Vũ Lâm là người có phản ứng đầu tiên.

Sau câu nói của Triệu Vũ Lâm, toàn bộ đoàn phim lúc này mới thoát khỏi trạng thái mơ hồ, lập tức sôi trào hẳn lên.

"Chuyện gì vừa xảy ra vậy?"

"Đèn trần... rơi xuống?"

Chiếc đèn trần kia được làm bằng sắt thép, lại rơi từ trên cao như vậy xuống, nếu là trực tiếp rơi thẳng xuống đầu La Thiến thì La Thiến có thể sẽ phải rất vui vẻ mà từ giã cõi đời lần thứ 2.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ