Chương 112

21.3K 1.3K 229
                                    

Chương 112: Nhật ký trưởng thành của bé cưng

Edit: Tiểu Vũ

Khi Đường Tâm Đản tròn 1 tuổi, bố Đường nói rằng phải làm thật lớn. Kết quả là, độ rầm rộ của tiệc đầy năm không hề kém so với hôn lễ của Đường Diễn và La Thiến năm đó. Anh em bạn bè thân thích tổng lại cũng phải tới 1-200 bàn, chỉ còn thiếu việc giăng băng rôn thông báo với toàn thế giới rằng: Đường gia chúng tôi có con gái rồi!

Đường gia mời tất cả anh em họ hàng của La gia tới, một người cũng không thiếu. Bà nội La trông thấy mức độ rầm rộ của tiệc đầy năm thì nói thầm với con trai cả: "Một con nhóc đầy tuổi thôi mà làm phô trương tới mức này, ôi trời ơi!"

Bác cả La chỉ có thể cười ha ha, bây giờ, ông và em trai càng lúc càng khác biệt. Cho dù họ có làm phô trương tới mức nào thì ông cũng hâm mộ không nổi.

4 thằng con trai nhà ông cộng lại cũng chẳng bằng một đứa con gái nhà người ta. Gả vào nhà tốt thì đời này còn cần phấn đấu làm gì nữa?

Bà nội La thì lại cảm thấy có chút tự hào. La gia cả một đời kiếm ăn nhờ đất, vậy mà có thể kết thông gia với quan lớn ở thủ đô, haizz, đời này coi như cũng đáng. Lão già ấy mà biết thì chắc cũng sẽ rất vui, hầy, không ngờ tới, người tăng thể diện cho La gia lại là một nhà lão nhị, hơn nữa còn là cô con gái thứ hai chứ không phải con trai.

Đường gia chuẩn bị khoảng 100 đồ vật cho Đường Tâm Đản chọn vật đoán tương lai. Tất cả các đồ vật đều được đặt trên một cái bàn trùm vải đỏ dài khoảng 7-8 m. Sau đó, Đường Diễn ôm Đường Tâm Đản đặt lên bàn, dặn dò: "Con yêu, nhớ chọn tiền nhé."

Đường Tâm Đản quay đầu nhìn Đường Diễn một chút, lại quay đầu nhìn La Thiến đang làm động tác cố lên. Con bé ngơ ngác nhìn một đồng đồ trước mặt, ở giữa cái bàn là một xấp tiền 100 tệ.

Đường Tâm Đản đi thẳng tới chỗ để tiền, sau đó nhìn chằm chằm xấp tiền lâu thật lâu, cuối cùng con bé vươn tay cầm lấy thanh súng đồ chơi ngay bên cạnh xấp tiền một cách cực kỳ chính xác.

La Thiến: "! ! !" Ông trời ơi, ông để con gái con cầm cái gì kia? La Thiến nắm lấy tay Đường Diễn, hoảng sợ: "Em dạy con bé nhận mặt tiền tận 1 tháng trời đấy! ! !"

Đường Diễn "Thế, vì sao em phải dạy con bé nhận mặt tiền?"

La Thiến nhận mệnh, nói: "Nhận tiền có gì không tốt, ít nhất thì nó có thể đảm bảo chất lượng cuộc sống!"

Đường Diễn nhìn mấy người Đường gia xung quanh, sau đó nói với La Thiến: "Em không tin tưởng anh đến thế à?"

La Thiến lắc đầu nói: "Không không không, tiền của bố chỉ là tiền của bố, nhỡ đâu tiêu hết thì phải làm sao? Con bé phải biết kiếm tiền bằng năng lực của bản thân."

La Thiến nói xong câu này cũng là lúc Đường Tâm Đản cầm thêm hai đồ vật nữa, ngoại trừ súng đồ chơi ban đầu thì bây giờ, trên tay con bé có thêm 1 chiếc máy tính mini và một cây đao nhỏ. Bởi vì hai tay đã không ôm thêm được vật nào nữa, Đường Tâm Đản liền quay trở về, lúc đi ngang qua xấp tiền, con bé hơi ngừng lại.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant