Chương 12

29K 1.6K 30
                                    

Chương 12

Edit: Tiểu Vũ

"Bận thế cơ á?" La Thiến không thích Lâm Giai Thần, nhưng cũng không có địch ý quá lớn, chỉ là cảm khái một chút thôi.

Vừa nói dứt câu liền thấy Lâm Giai Thần đang bị vây giữa đám đông quay đầu nhìn lại phía này.

Lâm Giai Thần quả thực không được tính là vô cùng đẹp cũng không có gì đó quá đặc sắc, nhưng cô ta cũng không hề xấu, tổng thể trông rất thanh tú. Trong giới giải trí, nếu như bạn không đẹp, thì ít nhất bạn phải xấu đến mức khiến người ta nhớ đến bạn, còn nếu như mà bạn mang một gương mặt phổ thông bình bình, giống như Lâm Giai Thần vậy, thì bạn sẽ có chút mờ nhạt.

Ngay cả La Thiến có chút nhan sắc khiến người khác có ấn tượng cũng mãi chìm nghỉm không lên được, huống chi là Lâm Giai Thần!

Thế nhưng, cô ta lại bắt đầu trở nên, nổi tiếng.

Những lời bàn luận, không biết là tốt hay xấu, thường chỉ nhằm vào những người nổi tiếng, mà một khi đã nổi tiếng rồi thì bạn xinh đẹp hay không đều không là vấn đề nữa, bởi vì lúc này trong mắt fan, bạn chính là người đẹp nhất.

Lâm Giai Thần hiện tại đã nổi tiếng nhưng La Thiến cũng chẳng cảm thấy kinh sợ hay gì. Thấy Lâm Giai Thần nhìn qua, La Thiến không hề trốn, trong mắt cô nụ cười khiêu khích của Lâm Giai Thần giống như một trò hề vậy.

La Thiến hướng lên trời trợn mắt rồi nhếch nhếch miệng với Lâm Giai Thần, sau đó liền xoay người rời đi. Ai thèm bằng lòng cung phụng một người như vậy chứ, hừ, khinh thường nữ phụ La Thiến thì bản thân cô ta cao quý ở chỗ nào?

La Thiến lúc này thật sự chướng mắt Lâm Giai Thần rồi đấy, bảo cô xấu tính cũng được, nhưng ai bảo cô ta đã chẳng ra gì rồi mà còn đi ghét bỏ nữ phụ La Thiến.

Nếu không phải nhờ có nữ phụ La Thiến thì Lâm Giai Thần có thể nổi được à? Lúc ấy cô ta có mà xin được đi ngủ với Đường Diễn ý!

Nghĩ đến Đường Diễn, La Thiến liền nhụt chí. Thật ra không phải chỉ có mỗi Lâm Giai Thần khinh thường cô, La Thiến biết, có rất nhiều người cũng cảm thấy cô chướng mắt.

Thế nhưng, La Thiến nắm chặt tay lại, nữ phụ tuy rằng có bồi ngủ, thế nhưng tất cả những gì mà cô ấy có cũng không phải là đến không, bồi ngủ không phải là công sức của người ta sao? Mọi người cũng chỉ làm việc bằng bản lĩnh của mình mà thôi!

Có lẽ là đang sống trong thân thể của nữ phụ La Thiến, thế nên La Thiến ít nhiều có chút suy nghĩ cho nữ phụ nhiều hơn. Cô quyết tâm lập lời thề: Nữ phụ La Thiến cô yên tâm, đời này tôi nhất định sẽ giúp cô sống thật tốt. Ăn ngon, uống tốt, ngủ say, sẽ sống một cuộc sống khiến người khác phải mơ ước, sẽ làm một Bao Tô Bà mặc kệ mọi chuyện!!!

Sau khi lại một lần nữa mơ tưởng đến cuộc sống tương lai tốt đẹp, La Thiến liền đi theo Triệu Vũ Lâm đến chỗ thang máy.

Thật khéo là, người bước ra khỏi chiếc thang máy đi xuống này lại chính là Trần Trừng.

"Chị Trần." La Thiến chào, dù sao thì bây giờ cô vẫn là nghệ sĩ dưới trướng người ta.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now