Chương 47

26.6K 1.5K 153
                                    

Chương 47

Edit: Tiểu Vũ không muốn làm bài tập

Nếu như Triệu Vũ Lâm biết La Thiến hỏi câu hỏi như thế thì nhất định sẽ tức đến mức hộc máu chết tươi.

Hiển nhiên, Đường Diễn cũng đã chút hiểu biết con người La Thiến, anh hỏi: "Cái gì gọi là kiếm ít tiền?"

La Thiến nghĩ nghĩ rồi nói: "Không kiếm được tiền thì kiếm danh đó!"

Đường Diễn cười lạnh: "Lúc em hỏi tôi thì đã tự trả lời là muốn tiền rồi phải không?" Nếu không thì làm gì có người bình thường nào sẽ hỏi như vậy?

La Thiến nấc một tiếng, nói: "Có... vấn đề gì sao?" Kiếm tiền thì sao chứ? Có ai không muốn kiến tiền à? Đường Diễn mở công ty chẳng lẽ không phải bởi vì kiếm tiền? Thế mà cũng khinh thường cô. Không phải cô không muốn cả danh lẫn lợi, nhưng thời gian ngắn như vậy, cá và tay gấu không thể cùng chiếm được!

Trong lòng La Thiến, vĩnh viễn vẫn là một câu như thế này, sang năm cô rời đi rồi, ai còn nhận ra có một người tên là La Thiến nữa?

Trong giới giải trí, minh tinh nổi tiếng mà mấy tháng trời không có tin tức thì cũng chỉ như hòn đá chìm xuống hồ nước. Càng huống chi là cô, chỉ là một nghệ sĩ tuyến 18, đừng nói là biến mất vài tháng, chỉ cần 2 tháng thôi là đã biết ngay kết quả rồi.

Mục tiêu của La Thiến rất rõ ràng, bây giờ phải kiếm thật nhiều tiền còn thanh danh tương lai gì đó đều chỉ là mây bay thôi. Chỉ có kiếm thật nhiều tiền thì cô mới có vốn mua nhà được! Có nhà rồi thì mục tiêu lớn nhất trong đời cô sẽ được thực hiện.

Chỉ cần cô chịu đựng được đến khi hoàn thành mục tiêu lớn kia, thì cuộc đời cô sẽ trở nên... hoàn mỹ vô cùng!!! La Thiến híp mắt hưởng thụ tương lai tốt đẹp đó.

Đường Diễn bóp trán, hỏi: "Thế... cái quảng cáo không kiếm tiền kia là quảng cáo gì? Và quảng cáo kiếm nhiều tiền là quảng cáo gì?"

La Thiến nói: "Kiếm được tiền là quảng cáo bánh mỳ sữa, còn không kiếm được tiền là... ừm, Vũ Lâm nói nó là một tạp chí, có tên tiếng Anh, là gì ý nhỉ? Hình như nó là một tạp chí rất nổi tiếng, nghe nói mới triển khai hạng mục tạp chí mới, còn chưa có tiếng lắm, nên mới để em chụp ảnh bìa số đầu tiên này." Chẳng trả được bao nhiêu tiền cả.

Đường Diễn: "... Rốt cuộc thì, trình độ tiếng Anh của em tệ đến mức nào vậy?"

La Thiến: "... Anh không biết là đối với những người không học được tiếng Anh thì cứ có cái gì liên quan tới tiếng Anh đều là một loại tra tấn với họ à?"

Đời trước La Thiến mới chỉ học hết cấp 2, tuy rằng nữ phụ La Thiến có học hết cấp 3, nhưng trình độ tiếng Anh thì chẳng hơn cô được bao nhiêu cả. À đúng rồi, thành tích thi đại học môn tiếng Anh của nữ phụ La Thiến là 34 điểm, 34 điểm này hoàn toàn không phải lụi bừa, nữ phụ La Thiến đã vô cùng nghiêm túc làm từ đầu tới cuối bài thi hôm đó.

Về cơ bản thì câu nào cô ấy cũng tránh được đáp án đúng mà khoanh vào đáp án sai, nhưng sau khi thi xong cô ấy vẫn hồn nhiên không hề biết chuyện đấy! Cô ấy tính toán đâu ra đấy, bài thi lần này ít nhất cô ấy cũng phải được hơn 80 điểm, bởi vì bài điền từ cô ấy đã rất chăm chú suy nghĩ.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now