Chương 72

30K 1.9K 454
                                    

Chương 72

Edit: Tiểu Vũ thích ăn pizza cựcccc

"Ha!" La Tuấn không thể tin được nhìn Đường Diễn: "Quá mất thể diện của anh rồi đấy, mới chia tay được mấy ngày chứ? Thế mà đã tìm đến đây rồi! Tôi nói cho anh biết nhé, chị tôi đã bỏ anh rồi, chị ấy sẽ không quay đầu lại đâu."

Đường Diễn lạnh lùng nghe hết, rồi hỏi lại: "Chia tay lúc nào?"

La Tuấn: "..." Sao người trong cuộc lại đi hỏi cậu vậy?

"Tôi làm sao mà biết được, chị tôi nói, anh đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình rồi, không cần chị ấy. Chị tôi sẽ không thèm quấn lấy anh đầu, anh cứ yên tâm đi nhé." La Tuấn tức giận nói.

Đường Diễn vẫn tỏ ra lạnh lùng như cũ, nhưng hai mắt lại hơi lộ ra tia mờ mịt: "Anh không chia tay với cô ấy."

La Tuấn trừng lớn mắt, cậu vốn giống La Thiến, khi làm biểu cảm này thì lại càng giống, cậu lớn tiếng nói: "Anh còn muốn bắt cá hai tay á hả? Không ngờ anh lại là loại người như vậy đấy anh rể cũ ạ? ! !"

"Anh rể cũ?" Đường Diễn ngây người, sửa lại: "Là anh rể hiện tại!" Đường Diễn cảm thấy cực lỳ oan uổng, rõ ràng bọn họ không hề chia tay mà! Tại sao chia tay mà anh lại không biết?

La Tuấn: "..." Cậu nhìn Đường Diễn một chút, nói: "Tôi cũng không biết nữa, dù sao thì... dù sao thì chị tôi cũng nói anh có người mới bên ngoài rồi. Tôi tin tưởng chị tôi, anh có bạn gái mới rồi thì đừng tới tìm chị tôi nữa."

Cậu thấy biểu hiện của Đường Diễn, cũng có chút khó xử, sau đó nói: "À, ừm, trả điện thoại lại cho anh này, về sau đừng tới gặp tôi nữa... Này... anh rể cũ, điện thoại này!" La Tuấn đuổi theo hai bước, nhưng Đường Diễn căn bản không để ý tới cậu, quay đầu đi thẳng.

La Tuấn: "Điện thoại... có lấy lại không?" La Tuấn khó hiểu nhìn bóng lưng Đường Diễn. Anh rể cũ trông như thất hồn lạc phách vậy, nhìn thật đáng thương, hay là bọn họ có gì đó hiểu lầm? Nhưng mà chị cậu đã nói rất chắc chắn mà.

La Tuấn nắm chặt tay, cậu phải tin tưởng chị mình!

Đường Diễn trở về công ty, đầu tiên là dặn thư kí Kiều truy tìm hành tung của La Thiến, sau đó bảo cô ấy thử hỏi điện cho La Thiến xem thế nào.

Quả nhiên, Đường Diễn đã bị La Thiến kéo vào danh sách đen từ lâu rồi! Vì sao anh biết? Bởi vì thư kí Kiều chỉ gọi 1 cuộc cô đã nhận máy rồi, hơn nữa cô còn cười ha ha ha ha: "Em biết thảo nào chị cũng gọi tới mà, có phải chị cũng chuyển tiền thành quen rồi không? Tháng này vẫn gửi tiền cho em này."

Thư kí Kiều: "..." Tâm tình cô có chút phức tạp.

Đường Diễn: "..." Thư kí Kiều bật loa ngoài, nên anh nghe thấy hết những gì La Thiến nói, tại sao cô vẫn còn cười được?

"Sáng này em đã chuyển lại cho chị rồi đấy. Em là một người rất có đạo đức nghề nghiệp nhé, người ta tháng trước đá em rồi nên tháng này em không thu tiền đâu! Chắc là vừa mới chuyển nên chưa tới được tài khoản của chị, chị chờ một chút nhé! Đại tỷ nè, chị cố chờ một lúc nhé! Bên này em còn có việc, cúp trước nha!" La Thiến nói xong liền lưu loát ngắt máy.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ