Chương 55

26.7K 1.5K 178
                                    

Chương 55

Edit: Tiểu Vũ muốn có ny như Đường tổng huhu

Khưu Dật Thành chỉ vào Lâu Tùng Nguyên, nói: "Bởi vì là tạp chí mới, nên tôi kí gửi hy vọng ở nó rất nhiều. Vì vậy, tôi mời thêm Lâu Tùng Nguyên tiên sinh chụp ảnh chủ yếu là vì muốn có nhiều người biết tới, tất cả vẫn sẽ dựa theo hợp đồng đã kí để làm, trang bìa tạp chí vẫn sẽ là hình của La tiểu thư, Lâu Tùng Nguyên sẽ xuất hiện ở các trang bên trong với vai trò người mẫu cùng La tiểu thư."

La Thiến kinh ngạc nhìn Khưu Dật Thành, với địa vị của Lâu Tùng Nguyên thì sao có thể làm người mẫu cho một tạp chí mới được chứ?

Sau đó Khưu Dật Thành lại nói thêm một vài vấn đề nữa, đa phần là về việc tạo hình chụp ảnh, vấn đề này thì Triệu Vũ Lâm có thể thảo luận với bọn họ. Lâu Tùng Nguyên ngồi kia rất yên tĩnh, chưa từng xen vào nói câu nào, dường như anh ta không hề quan tâm tới kết quả cuối cùng là gì.

Cho đến khi Khưu Dật Thành mang theo hai người đại diện lên trên tầng thảo luận tiếp, Lâu Tùng Nguyên với quay sang cười nói với La Thiến: "Cuốn tạp chí này chắc là có thể thành công đấy, tạp chí về thời trang mấy năm nay làm ăn rất được, thị trường rất rộng."

La Thiến hỏi: "Sao anh lại đến? Tôi nghe nói Thành Tấn không xem trọng cuốn tạp chí mới này lắm, bởi vì họ đã có tạp chí khác về mảng này rồi nên không muốn ném tiền vào đây. Với kinh phí mà Thành Tấn chi ra cho cuốn tạp chí này thì chắc là không mời nổi anh đâu nhỉ?"

Lâu Tùng Nguyên cười ha ha ha: "Tôi không phải vì tiền mà tới đâu, chỉ nhận chút gọi là có mà thôi."

La Thiến kinh ngạc: "Thế thì vì cái gì?" Chẳng lẻ cuốn tạp chí này có thể một bước lên trời à?

Lâu Tùng Nguyên chỉ chỉ chỗ mà Khưu Dật Thành vừa ngồi, nói: "Người vừa ngồi kia, là cậu của tôi."

"Hả?"

"Lúc trước cậu ấy ở nước ngoài cũng làm về tạp chí, đây là cuốn tạp chí đầu tiên cậu ấy làm khi về nước. Lượng tiêu thụ tạp chí ở nước ngoài không tệ, mọi người ở đó cũng quen việc đọc tạp chí giấy truyền thông, cậu tôi ở bên đó rất lâu. Lần này là được Thành Tấn mời về làm việc, mặc dù họ giao toàn quyền cho cậu tôi làm cuốn tạp chí này nhưng lại để dự toán quá thấp. Cậu ấy muốn làm tốt cuốn tạp chí này nhưng cảm thấy lưu lượng của cô không đủ, công ty thì lại không đồng ý chi tiền mời người khác, thế nên cậu ấy tới tìm tôi."

La Thiến nghe xong thì hiểu rõ đầu đuôi, ngạc nhiên nói: "Đã tìm anh rồi thì tại sao bọn họ vẫn đồng ý để tôi lên trang bìa?"

Lâu Tùng Nguyên cười ngượng: "Cả Thành Tấn và cậu tôi đều đồng ý đổi vị trí trang bìa, nhưng tôi nói tôi không muốn."

La Thiến càng ngạc nhiên hơn, hỏi: "Vì sao?"

Lâu Tùng Nguyên cười nói: "Ngay từ đầu trang bìa đã là của cô rồi, hơn nữa, dù tôi ở mấy trang sau thì vẫn có tự tin cân được lưu lượng."

La Thiến: "... Anh đúng là tự tin quá ha!" Không hổ là vua lưu lượng.

"Chúc mừng cô, dạo gần đây rất nổi nhé!" Lâu Tùng Nguyên lại cười hì hì nói chuyện khác.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now