Chương 44

26.9K 1.7K 176
                                    

Tiểu Vũ xinh xắn nhất quả đất: Bài này hay vl ấy, là bản tiếng Trung của Auld Lang Syne, cơ mà tui thấy bản này hayyyy

Chương 44

Edit: Tiểu Vũ

La Tuấn rất hài lòng với điện thoại, nhưng Đường Diễn lại do dự có nên mua hay không.

Điện thoại của Đường Diễn là đặt làm theo yêu cầu, lúc trước mặc dù anh chỉ tùy ý đưa chiếc điện thoại kia cho La Thiến, nhưng nó cũng là hàng được đặt theo yêu cầu.

Đường Diễn cũng không phải người thích dùng điện thoại đặt làm, nhưng với thân phận của anh thì khả năng gặp nguy hiểm cao hơn người thường rất nhiều. Đường Diễn dùng điện thoại được đặt làm theo yêu cầu, không phải bởi vì muốn tỏ ra sang chảnh, mà là vì an toàn.

Điện thoại có định vị hệ thống toàn cầu rồi các chức năng chống nước chống rơi các loại, đều chỉ vì đề phòng trường hợp nguy hiểm.

Ví như chuyện của La Thiến dạo trước, nếu không phải cái điện thoại rởm kia đập 2 phát đã hỏng rồi thì anh sẽ không bối rối đến mức như thế.

Do vậy, điều Đường Diễn đang suy nghĩ chính là, cái điện thoại này có... chịu nổi bị va đập không?

Nhân viên bán hàng nhìn thấy Đường Diễn đang do dự thì có chút không vui, hỏi: "Các vị đến cùng có mua hay không?"

"Mua!" La Thiến lớn giọng trả lời.

Đường Diễn: "..." Yên lặng quay đầu nhìn La Thiến: "Là tôi trả tiền!"

La Thiến nhanh chóng gật đầu: "Đúng vậy."

Đường Diễn thở dài quay sang nhân viên: "Lấy cái mới ra đây." Sau đó bảo La Tuấn lấy SIM ra để đổi máy.

Có điện thoại mới, La Tuấn cực kỳ vui vẻ, nhưng cũng vô cùng xấu hổ, cả quá trình đều đỏ mặt ngại ngùng. Đường Diễn trông thấy vậy liền dùng ánh mắt với ý tứ sâu xa nhìn La Thiến, em xem em trai em đi, xem cho kĩ vào, rồi nhìn lại bản thân mình xem!

La Thiến hoàn toàn không nhận ra ánh mắt ghét bỏ của Đường Diễn, nói: "Cảm ơn Đường tổng nha! Em mới anh đi ăn cơm nhé!"

Khi Đường Diễn đặt mông ngồi lên cái ghế trong cửa hàng ăn vặt, thì đã không còn ôm bất cứ hy vọng nào đối với La Thiến nữa rồi.

"Ông chủ ơi, cho chúng tôi 3 bát sữa đậu nành, 3 cái quẩy, 3 quả trứng luộc nước trà, 2 cái bánh bao chay, 2 cái bánh bao thịt, và cả 2 cái bánh rán nữa nhé." La Thiến rất quen thuộc nơi này, cô lưu loát gọi một loạt các món ăn.

Sau đó quay đầu nói với Đường Diễn và La Tuấn: "Tiệm này làm sữa đậu nành ngon nhất luôn, vị sữa thơm lắm, tuyệt đối là nhà tự làm. Quẩy và trứng luộc nước trà cũng tuyệt vời luôn, em thường xuyên ăn ở đây đó. À, Đường tổng này, anh đừng thấy nó rẻ rồi lại nằm ở ven đường mà chê, anh mà không ăn là sẽ bỏ qua rất nhiều mỹ vị nhân gian đó nhé."

Đường Diễn bình thản nói: "Em có biết điều này không? Ăn quẩy nhiều thì sẽ mắc bệnh Alzheimer đấy!"

La Thiến chẳng thèm quan tâm: "Anh nói phét, em ăn bao nhiêu rồi mà chẳng làm sao cả. Người nước ngoài cũng mắc Alzheimer đầy ra đấy, nhưng cũng có phải do họ ăn bánh quẩy đâu!"

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ