Chương 9

30.9K 2.2K 110
                                    

Chương 9

Edit: Tiểu Vũ

"La Thiến rơi xuống nước?" Rất rõ ràng, điểm chú ý của Đường tổng và thư kí Kiều không giống nhau.

"Đúng vậy!" Đương nhiên, mặc kệ sự quan tâm của sếp là gì, cô chỉ cần trả lời đúng là được.

"Ha, ngốc thật." Đường Diễn vô cùng hả hê trước nỗi đau của người khác, hỏi: "Người không sao chứ?" Ngày hôm qua vẫn còn bình thường vui vẻ, thế mà hôm nay liền bị người khác bắt nạt, Đường Diễn cảm thấy uy tín của mình đang bị đe dọa!

Thư kí Kiều: "... Không sao ạ, chỉ là bị uống vài ngụm nước, hiện tại đã về nhà rồi, nhưng tình hình trên mạng lại không được ổn lắm."

"Đè xuống đi, tôi qua đó nhìn cô ấy một chút, tài liệu còn lại ngày mai đưa cho tôi." Đường Diễn cầm lấy áo khoác, rất bình tĩnh nói.

Thư kí Kiều: "..." Cái này hình như có chút sai sai!

Lúc Đường Diễn đến, La Thiến đã bình thường trở lại rồi, sinh khí dồi dào vô cùng, chỉ uống có mấy ngụm nước mà thôi, không chết được.

Lúc La Thiến mở cửa, Đường Diễn rất tự nhiên bước vào, chẳng có chút tự giác là khách chút nào. Dù sao thì căn nhà này vốn là của anh, ở trung tâm thành phố nên căn nhà này cũng chẳng rẻ tẹo nào.

"Nghe nói hôm nay em đứng xem chuyện vui, sau đó liền ngã xuống hồ nước?" Đường Diễn nới lỏng cà vạt hỏi.

La Thiến bĩu môi: "Không phải là em tự rơi vào, ai bảo hai người đó tự nhiên lại động thủ chứ. Không phải người ta vẫn nói người nổi tiếng đều rất cẩn thận rất dè dặt sao? Hai người đó đánh nhau không sợ bị lên báo, em chỉ là trong lúc hai người kia đẩy nhau vô tình bị đụng phải, thế là rơi xuống hồ." La Thiến càng nghĩ càng cảm thấy mình vô tội.

"Thế nhưng người được lên báo là em đấy." Đường Diễn lạnh lùng liếc nhìn cô một cái, mấy tin tức đó anh cũng vừa xem trên đường đến đây.

《 Tiểu sinh đang hot Viên Khai Khải công khai bạn gái là... 》

《 Viên Khai Khải lần đầu tiên lộ ảnh ướt át (*)》

(*) ướt át ở đây là bị ướt do nước ý, không phải có nghĩa gì đó đâu =)))

《 Bạn gái tin đồn của Viên Khai Khải hiện thân 》

...

Gần như không có đầu đề nào có tên của La Thiến cả, dù sao thì cô cũng không có tiếng tăm lắm, thế nhưng Viên Khai Khải lại thật sự bị hắc đến hót hòn họt. Trong mỗi bài báo đều có hình ảnh ướt át của hai người, hơn nữa còn được chụp rất ái muội.

La Thiến cười một cách ngây thơ nói: "Người ta thấy việc nghĩa liền hăng hái làm cũng bị viết thành như vậy." Nhưng mà ở sâu trong nội tâm thì cô cảm thấy hết sức có lỗi với Viên Khai Khải, người đàn ông này mặc dù là tiểu thịt tươi thế nhưng lại giữ mình rất trong sạch, đến nay còn chưa có một chuyện xấu nào.

Kết quả, chuyện xấu đầu tiên lại là do cô gây ra, nếu như là công ty hai bên muốn xào CP tạo hiệu ứng thì không nói làm gì, đằng này người ta có lòng tốt cứu người thế mà lại bị như vậy. La Thiến cảm thấy hôm nay bản thân cô bị dính tai bay vạ gió, Viên Khai Khải cũng chẳng khác cô là bao.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now