Chương 62

25.2K 1.6K 266
                                    

Chương 62

Edit: Tiểu Vũ không biết làm bánh trôi =))

Đường Diễn không ra ngoài, anh vẫn luôn ngồi sau La Thiến nhìn điện thoại, nghe thấy câu hỏi của La Thiến bèn lãnh đạm nói: "Loại đàn ông vừa ngoại tình vừa đánh phụ nữ, không ly hôn thì còn làm gì nữa? Cái này có gì mà phải suy nghĩ kĩ hay không?"

La Thiến nguýt anh một cái: "Dù muốn ly hôn thì cũng không phải chỉ nói một câu là ly hôn được, còn liên quan tới đồ cưới rồi tiền sính lễ các kiểu nữa!"

Đường Diễn mông lung: "Tiền mừng cưới? Bao nhiêu?"

La Thiến quay đầu nhìn La Diễm, La Diễm bèn nói: "Lúc đó nhà bọn họ đưa sính lễ 10 vạn tệ, đồ cưới của chị là 5 vạn, tất cả đều mang đến nhà chồng. Mấy năm nay có tiêu pha một ít rồi, nhưng 10 vạn tiền sính lễ chị chưa đụng vào một đồng nào. Tiền lương của Vệ Quân đều đưa cho mẹ anh ta hết, chị sợ mai sau Đào Đào muốn học đàn học vẽ các thứ mà mẹ chồng lại không cho, nên dù khó khăn thế nào cũng không dám đụng tới số tiền kia."

Đường Diễn nhíu mày: "Vì chút tiền này mà phải suy nghĩ cân nhắc? Bọn họ muốn tiền thì cho bọn họ thôi, chẳng lẽ chỉ vì vài vạn tệ ấy mà tiếp tục sống với nhau?"

Đường Diễn như đang muốn thể hiện với La Thiến rằng: nhìn xem, năng lực giải quyết vấn đề của tôi hơi bị đỉnh đấy nhé.

Đáng tiếc rằng, La Thiến không get được điểm ấy của Đường Diễn, cô im lặng một chút rồi nói: "Dựa vào cái gì mà phải cho bọn họ?" Hiện tại 10 vạn đối với La Thiến cũng không phải nhiều lắm, nhưng mà, La Thiến vẫn nói: "Là nhà bọn họ sai, thế nên tiền này không thể cho không bọn họ được."

Đường Diễn nhíu mày, anh không hiểu ý cô lắm, vì sao phải cho bọn họ á? Đương nhiên là để sớm ly hôn rồi! Nhìn tay La Diễm kìa, đàn ông như thế mà cũng xứng làm đàn ông à? Loại người này còn sống trên trái đất làm gì nữa.

La Diễm nhìn Đường Diễn cười ngượng: "Đối với chị thì có tiền hay không không sao hết, quan trọng là quyền nuôi dưỡng Đào Đào thôi, bọn họ nhất định sẽ không đồng ý cho chị nuôi thằng bé đâu. Thế nên, chị không biết... "

Giành quyền nuôi con với Vệ Quân, La Diễm không có quá nhiều ưu thế, việc Vệ Quân ngoại tình không thể giúp La Diễm có được quyền nuôi con. Việc thằng bé được phán cho ai nuôi, đều sẽ dựa vào điều kiện nuôi con của bên nào có lợi hơn.

"Nuôi thằng bé cái gì cơ?" La Thiến vẫn chưa kịp nói chuyện xong với La Diễm thì mẹ cô đã quay trở về, nghe thấy La Diễm nói thế thì nhất thời không hiểu gì.

La Diễm nhìn thấy mẹ cũng bị dọa giật nảy mình. La Thiến thở dài, đành phải nói đầu đuôi câu chuyện cho mẹ mình nghe. Dù sao thì sớm hay muộn cũng đều phải nói, việc này có thể giấu diếm được bao lâu chứ?

Mẹ cô nghe xong thì suýt chút nữa ngất xỉu, nước mắt thi nhau rơi xuống, kéo tay La Diễm nói: "Diễm Diễm! Con ly hôn, thì về sau biết làm sao bây giờ? Con cũng đã 29 tuổi rồi, dù chưa kết hôn thì cũng rất khó tìm được tấm chồng tốt. Hơn nữa, nhà chúng ta không giàu có gì, con lại ly hôn một lần, thế thì càng khó tìm hơn nhiều."

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now