Chương 93

26.6K 1.8K 346
                                    

Chương 93

Edit: Tiểu Vũ trả phúc lợi 20k votes nhé =)))

"Bố có thể đừng đùa nữa được không?" Đường Diễn bất đắc dĩ hỏi.

Bố anh cười cười, nói: "Rất thú vị mà!" Nếu như không phải đã tan làm thì cấp dưới của ông sẽ phải trợn mắt há miệng khi nhìn thấy vẻ mặt này của ông!

Đường Diễn hết cách, đành nói: "Người nhà La Thiến muốn gặp bố mẹ một lần."

Bố Đường đáp: "Đúng là nên gặp."

"Lúc nào bố mẹ tới?" Đường Diễn hỏi.

"Bố mẹ lúc nào cũng có thể, là nhà trai thì nên nghe theo ý nhà gái. Bên đó muốn gặp lúc nào thì bố mẹ gặp lúc đấy!" Nói xong, liền cúp điện thoại.

Tuy nói ít nhưng đó chính là sự cam đoan của bố anh. Đường Diễn đã có thể không phải lo lắng tới chuyện, mẹ anh ghi thù việc anh không nghe điện thoại của bà mà không xuống gặp thông gia nữa rồi. Mặc dù bình thường bố Đường rất lặng im, không hay lên tiếng trong gia đình nhưng mỗi khi có chuyện lớn thì ông đều biết phải làm như thế nào. Trong lòng ông đã quyết thì sẽ không cho phép người khác làm hỏng.

Lúc ấy, sau khi Bạch Nhụy và Đường Hình đăng ký kết hôn, mẹ Đường đang muốn bộc phát thì bố Đường đã nhanh một bước xông tới đánh Đường Hình một trận. Sau đó dẫn Đường Hình tới Bạch gia xin lỗi và tiếp nhận mọi yêu cầu của Bạch gia.

Bố Đường thân là người tòng quân, cũng là người theo nghiệp chính trị thế nên trong lòng ông luôn có một loại trách nhiệm. Nhưng ông cũng không cứng ngắc trong việc giải quyết, dù sao thì ông cũng chỉ là một người bố. Hai đứa trẻ yêu nhau, giấy chứng nhận kết hôn cũng có rồi, như vậy thì phần trách nhiệm này Đường Hình bắt buộc phải gánh. Dù cho khi đó, Đường Hình và Bạch Nhụy cũng đều chỉ là những chàng trai cô gái 22 tuổi. (*)

(*) bên Trung quy định, nam 22 nữ 20 mới đủ tuổi kết hôn.

Có lời cam đoan của bố, Đường Diễn liền yên tâm.

Ngày hôm sau, lúc ăn cơm Đường Diễn bèn nói chuyện này với bố mẹ La.

Đúng vậy, bố mẹ La đêm qua ở lại đây, 3 phòng ngủ 1 phòng khách, đủ dùng. Từ lúc được thăng cấp lên làm bạn trai, Đường Diễn đã không cần mặt mũi chạy tới ở cùng với La Thiến rồi, huống chi bây giờ còn được thăng thêm một cấp nữa, làm sao có thể chuyển ra ngoài được!

Dọn dẹp căn phòng trước đó Đường Diễn ở một chút là bố mẹ La có thể thoải mái vào ở.

"Người nhà cháu nói thế nào?" Bố La hỏi.

Đường Diễn mỉm cười nói: "Bố cháu nói, mọi chuyện nghe theo ý của cô chú ạ. Cô chú cứ chọn thời gian rồi cháu thông báo với họ là được."

Bố La nghe vậy thì yên tâm hơn không ít, ông cảm thấy người Đường gia rất văn minh lịch sự.

Ông thầm nghĩ trong lòng, nhà bọn họ đã lịch sự như thế thì La gia cũng không thể không biết điều được. Tiền sính lễ sẽ không muốn quá nhiều, không để Đường gia xem thường Thiến Thiến, cũng không thể khiến Đường gia cảm thấy khó xử.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now