Chương 84

28.8K 1.7K 260
                                    

Chương 84

Edit: Bây giờ tôi hít bụng vào là thấy cơ rồi nhé, ahihi =))

Nữ phụ La Thiến không được may mắn như cô, cô ấy từ đầu tới cuối đều chưa hề nổi tiếng.

Trước khi được Đường Diễn bao nuôi, nguyên chủ cũng từng đi họp lớp vài lần, quần áo mặc trên người lúc đó đương nhiên chỉ là đồ phổ thông. Dù sao khi ấy cô cũng chỉ là một diễn viên chuyên đóng vai phụ mờ nhạt và tiền kiếm được thì đều gửi hết về nhà.

Đối với Lâm Phỉ, nữ phụ La Thiến chẳng phải người tốt lành gì, nhưng đối với người thân, cô ấy lại thật sự hết lòng hết dạ.

Đi tham gia họp lớp, mặc dù bạn bè biết cô ấy là diễn viên nhưng vì xuất hiện rất ít trên TV nên cũng chỉ coi cô ấy như người làm công bình thường.

Có một số bạn nữ trong lớp đã kết hôn sinh con, mặc dù cuộc sống không gặp khó khăn gì nhưng có lẽ là cảm thấy cuộc sống hôn nhân rất mệt mỏi hoặc bị chèn ép khi đi làm nên khí sắc không được tốt lắm. Còn La Thiến vốn dĩ đã xinh đẹp, nay lại là diễn viên nên dù có mặc đồ bình thường cũng hơn hẳn các bạn nữ khác trong lớp.

Từ trước tới này nữ phụ La Thiến đều là người rất sĩ diện, khi cuộc sống thuận lợi tốt đẹp cô ấy nhất định sẽ tới trước mặt mọi người khoe khoang rằng mình sống tốt thế nào vui vẻ ra sao, khiến những người bạn học nữ kia tuy rằng ngoài miệng tâng bốc cô nhưng bên trong lại âm thầm mỉa mai châm biếm.

Về sau, nữ phụ La Thiến được Đường Diễn bao nuôi nên khi tới họp lớp ăn mặc rất cao cấp, người khác thấy thế thì cũng không dám nói gì nữa. Sau khi bị Đường Diễn đá, La Thiến suy sụp từ trong ra ngoài, mặc dù quần áo và trang sức cao cấp vẫn còn đó, lại cộng thêm trang điểm làm tóc một phen nhưng bọn họ vẫn có thể nhận ra sự tiều tụy thông qua sắc mặt cô.

Thế là bọn họ liền quang minh chính đại chế giễu cô, Đồng Hải cũng biết cuộc sống gần đây La Thiến không được tốt lắm nên mới có thể đưa ra yêu cầu bao nuôi cô, nhưng không nghĩ tới hai người lại vì chuyện này mà rùm beng hết cả lên.

Còn hiện tại, tất cả mọi người đều biết La Thiến từng rất nổi tiếng, trên TV bây giờ vẫn còn đang chiếu quảng cáo chocolate của cô và Lạc Thiên. Trên máy tính và điện thoại cũng nhất định sẽ có, được hợp tác với ngôi sao nổi tiếng hạng A Lạc Thiên là điều mà ai ai cũng phải hâm mộ.

Huống chi, tạp chí được phát hành vào Giáng sinh năm ngoái của cô bán rất chạy, mặc dù bây giờ đã không tái bản nữa nhưng hầu như người thân của bọn họ ai cũng có 1-2 cuốn để trong nhà. Lại thêm bộ phim điện ảnh đang được công chiếu của đạo diễn Giang nữa, phải nói là dù đã giải nghệ nhưng danh khí vẫn cực kỳ tốt.

Mặc dù trên TV chỉ có một quảng cáo chocolate nhưng bù lại, trên internet có rất nhiều quảng cáo của cô, chỉ cần mở điện thoại lên là thấy.

Năm ngoái, ngay cả suy nghĩ mời cô tham gia họp lớp bọn họ cũng không có, thứ nhất là lúc đó cô đang rất nổi tiếng, sợ cô tới sẽ xem thường bọn họ. Thứ hai là do tính cách của La Thiến, không hot mà còn có thể chém gió đến tận trời, bây giờ hot thật thì không biết cô ấy sẽ chém tới mức nào nữa?

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now