Chương 17

28.2K 1.7K 131
                                    

Chương 17

Edit: Tiểu Vũ

Đến tầng 1, Trần Trừng vừa bước ra khỏi thang máy thì Lâm Giai Thần đã đứng ở đó, có vẻ như là đang đợi Trần Trừng.

La Thiến cùng Triệu Vũ Lâm chuẩn bị rời đi, bởi vì Trần Trừng cũng chẳng có gì tốt mà bàn giao lại cho Triệu Vũ Lâm cả, chỉ có vài hợp đồng công tác lúc trước, mấy cái này Triệu Vũ Lâm cũng có thể lấy được. Lúc La Thiến bắt đầu theo Trần Trừng, cũng là lúc Triệu Vũ Lâm đi theo La Thiến!

Trần Trừng chưa từng làm được gì cho La Thiến cả, thế nên, thời gian chị ta ở bên La Thiến còn chẳng bằng thời gian Triệu Vũ Lâm theo cô.

Muốn có các mối quan hệ? Tư liệu về việc này trong tay Trần Trừng sợ rằng còn không nhiều bằng Triệu Vũ Lâm, thế nên lúc vừa rồi trong tháng máy Trần Trừng nói sẽ gửi một ít tư liệu qua mail cho Triệu Vũ Lâm, Triệu Vũ Lâm cũng chỉ gật đầu qua, trên thực tế thì lời nói của Trần Trừng kia cũng chỉ là nói cho có mà thôi.

Đây cũng chính là lý do mà Triệu Vũ Lâm muốn thử trải nghiệm làm người đại diện. Mới chỉ theo La Thiến được một năm, nếu như cô ấy thật sự chỉ là một người trợ lý bình thường thì sẽ không có chuyện Triệu Vũ Lâm không biết tự lượng sức mình như vậy.

La Thiến tuy rằng không phải là đại minh tinh, thế nhưng cũng không phải chỉ là một nghệ sĩ 18 tuyến bình thường. Trong khoảng thời gian đi theo La Thiến, Triệu Vũ Lâm thật ra là vừa làm trợ lý vừa làm người đại diện. Ngoại trừ việc không thể cung cấp cho La Thiến những tài nguyên tốt thì Triệu Vũ Lâm cũng đang ngày ngày phát triền mạng lưới giao tiếp của mình.

Lấy những hợp đồng nhỏ cho La Thiến đối với Triệu Vũ Lâm của hiện tại thì hoàn toàn không thành vấn đề. Hơn nữa còn có Đường tổng làm hậu thuẫn, La Thiến cũng không sợ thiếu các loại hợp đồng tốt. Có hợp đồng tốt, vừa có thể giúp La Thiến trở nên nổi tiếng hơn, vừa có thể giúp Triệu Vũ Lâm phát triển quan hệ rộng hơn.

Đây là lý do chính khiến Triệu Vũ Lâm liều mạng muốn làm người đại của La Thiến, theo La Thiến, Triệu Vũ Lâm có thể sẽ bớt được mấy năm đi đường vòng. Không có mấy người trợ lý có thể thực sự chuyển lên người đại diện, thế nên khi La Thiến có lòng dìu dắt, Triệu Vũ Lâm cảm thấy rất biết ơn.

Và đó cũng chính là nguyên nhân khiến La Thiến bằng lòng cho Triệu Vũ Lâm cơ hội. La Thiến chỉ là cảm thấy, ở chung với Triệu Vũ Lâm vài ngày, cô ấy cũng không có hoàn toàn thật tâm đối xử với cô, thế nhưng con người mà, thường thì sẽ rất cảm kích người đưa than sưởi ấm cho mình trong ngày tuyết rơi, hơn nữa La Thiến cũng không muốn tiếp tục hoạt động trong giới giải trí sau khi bị Đường Diễn đá, thế nên cũng không để ý lắm tới sự giúp đỡ phát triển gì đó của Triệu Vũ Lâm trong một năm tới.

Xem như là đôi bên cùng có lợi đi!

"La Thiến?"

Lúc đi ngang qua trước mặt Lâm Giai Thần, cô ta mở miệng gọi tên cô.

La Thiến nghi hoặc quay đầu lại nhìn Lâm Giai Thần, cô ta cười cười: "Qua bên kia ngồi một chút nhé?" Lâm Giai Thần chỉ chỉ khu vực nghỉ ngơi ở tầng 1.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now