Chương 110

24.6K 1.4K 152
                                    

Chương 110: Sinh bé cưng

Edit: Tiểu Vũ

Thư kí Kiều cầm theo một xấp tài liệu, gõ cửa phòng làm việc, hỏi: "Đường tổng, đây là tài liệu mà quản lý các bộ phận trình lên, anh xem luôn bây giờ hay để chiều xem?"

Đường Diễn nhìn đồng hồ đeo tay rồi nói: "Buổi chiều mang tới cho tôi nhé."

Đường Diễn vừa dứt lời đã thấy La Thiến xách theo hộp cơm đi tới, đang muốn khen cô vài câu thì chợt liếc được cái hộp cơm hình chú bé người máy Astro Boy. (*)

(*) Bé người máy đây nhé!

(*) Bé người máy đây nhé!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đường Diễn: "... Sao lại đổi hộp cơm?"

La Thiến nhìn Astro Boy trong tay, nói: "Diễn Diễn, hôm nay em đi dạo rồi mua được đấy. Anh không thấy nó rất đẹp sao?"

"Đẹp? Ừ, đẹp." Đường Diễn miễn cưỡng nói: "Nhưng mà, có cần thiết phải mua không?"

La Thiến lập tức nói: "Không cần! Nhưng mà em có tiền đó! Em muốn mua thật nhiều hộp đựng cơm, trong nhà hiện tại mới chỉ có Maruko với Totoro thôi. Sau này em sẽ thay hộp cơm mỗi ngày cho anh, có thấy ra dáng nhà giàu không?" La Thiến che mặt, vui vẻ nói.

Đường Diễn nhìn thấy cái bụng to của La Thiến, không nỡ đả kích cô, chỉ có thể nói: "Ừm, có."

La Thiến ngồi xuống đối diện Đường Diễn, nói với thư kí Kiều: "Lâm Lâm, chị vẫn chưa nghỉ trưa à?" Sau đó La Thiến nhìn đồng hồ đeo tay một chút: "Đã 12 giờ trưa rồi mà còn không thể đi ăn cơm. Lâm Lâm, chị thật là đáng thương, muộn thế này rồi mà ông chủ vẫn chưa cho nghỉ đi ăn cơm."

Đường Diễn: "..." Anh là loại người này sao? Không phải chỉ là ngẫu nhiên tăng cả thôi sao? Một tháng anh trả lương cho người ta mấy vạn tệ đấy đại tỷ à.

Đường Diễn không nói gì mà phất phất tay, nói với thư kí Kiều: "Cô đi trước đi!"

Thư kí Kiều chào tạm biệt Đường Diễn và nói lời cảm ơn với La Thiến, sau đó đi ra ngoài.

La Thiến chống cằm nói: "Thư kí Kiều còn chưa kết hôn phải không?"

"Ừm." Đường Diễn mở hộp cơm của mình ra chuẩn bị ăn. Từ sau khi kết hôn với La Thiến, đãi ngộ của anh đã xuống cấp nhanh chóng. Cơm lúc có lúc không thì thôi không tính, điều quan trọng muốn nói ở đây chính là sau khi có cơm thì anh lại phải tự mình bày ra, ăn xong phải tự mình đi rửa. Đương nhiên, Đường Diễn cũng không có ý kiến gì về việc này.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now