Chương 16

28.3K 1.7K 11
                                    

Chương 16

Edit: Tiểu Vũ

Đường Diễn suy nghĩ một chút rồi nói: "Nếu như em muốn phát triển tốt thì Triệu Vũ Lâm không thích hợp làm người đại diện của em!"

Đường Diễn suy nghĩ rất đơn giản, muốn phát triển tốt thì không phải chỉ dựa vào quan hệ là có thể tốt, bạn phải có năng lực, có khả năng xử lý các loại vấn đề quan hệ xã hội thì bạn mới có thể đặt ra phương hướng phát triển cho nghệ sĩ của bạn được.

Đường Diễn không hiểu rõ lắm về lĩnh vực người đại diện cũng như các loại hoạt động trong giới giải trí, thế nhưng loại chuyện này thì người làm thương nhân như anh cũng có thể hiểu được, Triệu Vũ Lâm không thích hợp, cô ấy —— còn quá non.

La Thiến khoát tay cười ha ha ha nói: "Không sao không sao, em cũng không muốn phát triển tốt. Em chỉ muốn đi làm không quá mệt, có thể kiếm chút tiền, không bị người khác bắt nạt và người đại diện phải một lòng vì em. Như vậy là em đã thỏa mãn lắm rồi, gỗ mục dù có vào tay tinh anh thì cũng vẫn là gỗ mục mà thôi."

Không muốn quá mệt? Muốn kiếm tiền? Còn muốn được người đại diện đối xử tốt? Tự xưng là gỗ mục?

Đường Diễn trầm mặc 2 phút, nói: "... Thôi, em cứ để Triệu Vũ Lâm làm đi! Nếu như thực sự không được... thì đến lúc đó lại đổi lại sau."

La Thiến cười ha ha ha nói: "Em cũng cảm thấy nên như vậy, hiện tại em chuyển đến dưới tay ai cũng đều cảm thấy bọn họ nhìn em không thuận mắt." Dù sao thì cô cũng vừa mới gài người đại diện của mình một vố, bất kể là vì nguyên nhân gì thì đối với những người đại diện khác mà nói cũng là một ấn tượng không tốt.

Đối với đường não chạy của La Thiến, Đường Diễn đã theo không kịp rồi, anh chỉ đành lặng lẽ ngồi ăn hết que kem ốc quế.

Ngày hôm sau, La Thiến chịu đựng sự đau nhức từ eo và lưng, cố gắng bò dậy làm bữa sáng thật phong phú để cảm ơn sự tương trợ to lớn của Đường Diễn. Ăn xong bữa sáng, Đường Diễn thần thanh khí sảng ném cho cô một ánh mắt: Làm không tệ.

Lúc Triệu Vũ Lâm tới, La Thiến đã chuẩn bị xong xuôi.

"Chị suy nghĩ kĩ rồi, chuyện người đại diện ấy, chị cũng muốn để em thử xem, nếu em làm tốt thì liền cho làm luôn." La Thiến không ngập ngừng một hai, cũng không bảo đảm cái gì cả, nếu như muốn làm người đại diện thì chí ít bạn phải làm cho tốt đã.

Triệu Vũ Lâm vui vẻ gật đầu: "Vâng ạ, em sẽ cố gắng hết sức."

Có lẽ là do chuyện người đại diện, cả ngày hôm nay Triệu Vũ Lâm trông rất có tinh thần.

Sau khi đến công ty, La Thiến liền liên lạc với người gọi là anh Vũ kia, đôi phương đến tìm cô rồi dẫn cô đến một studio gặp mặt người muốn chụp ảnh.

Quá trình chụp rất thuận lợi, không phải là nghệ sĩ nổi tiếng, cũng không cần phải có yêu cầu cao như chụp ảnh tạp chí.

Chỉ là thay đổi vài bộ quần áo, động tác cũng không cần thay đổi nhiều lắm, chỉ cần nhìn thấy đẹp là có thể qua.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now