Chương 123

12.3K 733 34
                                    

Chương 123: Đường Hình và Bạch Nhụy 4

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

"Đường Diễn, cậu biết gì chưa? Anh cậu chia tay với Bạch Nhụy rồi." Thẩm Bối Bối xông vào lớp học, chạy tới bên cạnh Đường Diễn.

Giống hệt với lúc trước, khi Thẩm Bối Bối kích động chạy tới nói rằng Đường Hình và Bạch Nhụy đang yêu nhau.

Đường Diễn nhíu mày, nói: "Chia tay? Chia thì chia thôi! À mà, Bối Bối, cậu định thi trường nào?"

Thẩm Bối Bối ngây người, cô miễng cưỡng nở nụ cười rồi nói: "À, tớ vẫn đang suy nghĩ! Chưa biết nên học trường nào hết."

Đường Diễn gật đầu nói: "Ừm, thi xong rồi từ từ nghĩ cũng được, ở kinh đô muốn học ngành nào cũng có."

Thẩm Bối Bối ừ một tiếng, nhanh chóng xoay người chạy đi, cô không muốn bị Đường Diễn bắt phải học tập nữa đâu.

Ngày đầu tiên sau khi chia tay, Bạch Nhụy tới lớp trước, Đường Diễn nhìn thấy Bạch Nhụy đeo balo, ngây ngây ngốc ngốc bước vào lớp.

Tới chỗ ngồi, Bạch Nhụy mới chợt nhận ra, cô và Đường Hình vẫn phải ngồi cùng bàn.

Đường Diễn nhìn Bạch Nhụy một hồi rồi quay người nhờ bạn học nữ đằng sau đổi sang ngồi cùng với Bạch Nhụy, hai người ngồi cùng dãy với nhau nhưng lại không cùng tổ.

Bạn nữ đó nhìn Bạch Nhụy một chút, cô ấy là người duy nhất trong lớp không có cảm giác gì với Bạch Nhụy. Cô ấy không cảm thấy Bạch Nhụy có vấn đề gì, cũng không hâm mộ vì Bạch Nhụy có bạn trai tốt. Đây chính là nguyên nhân Đường Diễn nhờ bạn học này, cô ấy gật đầu đồng ý rồi nhanh chóng dọn đồ sang bên bàn của Bạch Nhụy.

Một chồng sách lớn đột nhiên được đặt trên bàn khiến Bạch Nhụy có chút giật mình, cô kinh ngạc trừng mắt nhìn lên. Bạn nữ kia nở một nụ cười rồi nói: "Tớ là Tiểu Hạ! 3 tuần cuối cùng này, tớ với cậu ngồi cùng nhau nhé?"

Bạch Nhụy ngây ngốc gật đầu, cô trơ mắt nhìn Tiểu Hạ tùy tiện gom đồ của Đường Hình rồi ném tới cái bàn phía sau Đường Diễn. Sau đó, cô ấy lại trở lại ngồi xuống bên cạnh Bạch Nhụy, sắp xếp lại sách vở đồ đạc rồi quay sang nói với Bạch Nhụy: "Về sau chúng ta giúp đỡ nhau nhiều hơn nhé."

Bạch Nhụy miễn cưỡng nở nụ cười, nói: "Ừm."

Lúc Đường Hình tới lớp, Bạch Nhụy và Tiểu Hạ đang cùng nhau thảo luận một đề Lý, Đường Hình nhìn vị trí bên cạnh Bạch Nhụy, đột nhiên không biết nên có cảm giác gì.

Đường Diễn ngồi tại chỗ gọi Đường Hình một tiếng, Đường Hình quay người nhìn em trai, Đường Diễn chỉ chỉ chỗ ngồi đằng sau mình. Đường Hình quay lại nhìn Bạch Nhụy một chút rồi xách balo đi xuống cái bàn đằng sau Đường Diễn.

Bạch Nhụy nghe thấy tiếng động, cô quay đầu nhìn anh một cái, biểu cảm trên mặt khá lạnh nhạt, không có sự yêu thương, cũng chẳng có sự căm hận, chỉ là một ánh nhìn vô cùng thoáng qua. Sau đó, cô lại tiếp tục thảo luận bài tập với Tiểu Hạ, trên khóe môi luôn thấp thoáng ý cười nhàn nhạt.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now