Chương 65

27.6K 1.8K 244
                                    

Chương 65

Edit: Tiểu Vũ đã nói là làm, chương phúc lợi của các nàng đây, vừa dậy còn chưa kịp oánh răng rửa mặt gì đã mở lap đi đăng truyện ố là la

Thế là, vừa về đến Bắc Kinh, La Thiến đã nhận được một vai tiên nữ trong bộ phim của đạo diễn Giang và một hợp đồng quảng cáo về bánh chocolate. Đạo diễn Giang cũng không phải một đạo diễn danh tiếng, nhưng ông lại là một đạo diễn lưu lượng. Phim của ông quay gần như đều cực kỳ hot, 2 bộ phim ông làm giám chế cũng rất ăn khách nữa.

Bộ phim mà đạo diễn Giang mời cô quay có rất nhiều minh tinh nổi tiếng, ngay cả mấy diễn viên phụ cũng đều là các nghệ sĩ lưu lượng cao, còn có một người là hot girl nổi tiếng trên mạng với số người follow Weibo lên tới mười mấy triệu.

Số cảnh quay cũng không nhiều lắm, nhưng cat xê cũng mấy chục vạn lận.

Bộ phim điện ảnh này tập trung chủ yếu vào thị trường fan hâm mộ, với đội hình diễn viên bây giờ thì bộ phim này có muốn lỗ cũng không được.

La Thiến lấy ra thẻ ngâng hàng rồi bắt đầu tính tính toán toán.

Tiền lương của Đường tổng cho đến bây giờ là 120 vạn, tiền cat xê của Thời gian vui vẻ là 100 vạn, tiền chụp ảnh tạp chỉ là 6 vạn, bánh cuộn trứng khá hào phóng, cho tận 35 vạn tiền quảng cáo. Sau đó cô còn nhận một vài quảng cáo nhỏ lẻ, PR sản phẩm trên Weibo, tính sơ qua thì cũng được khoảng 200 vạn.

Tổng cộng số tiền cô có trong tay tại thời điểm này mới chỉ là 450 vạn (*) mà thôi. Với giá nhà đất của Bắc Kinh hiện nay thì 450 vạn không mua nổi một tòa nhà đâu!

(*) 450 vạn tương đương khoảng hơn 15 tỷ tiền Việt, với giá nhà của Bắc Kinh thì đúng là không mua được thật, mua 1 căn phòng cao cấp còn khó nữa là. Klq nhưng giá nhà đất của Việt Nam cũng đắt vl ấy quý zị ạ, 1 lô đất kiểu biệt thự tầm 300 mét vuông ở khu mới khai phá chỗ quê tôi cũng tận 7 tỷ lận, đấy mới chỉ là đất thôi, chưa xây nhà đâu.

Haiz ~~~ sao mà khó khăn quá vậy trời! Cứ tiếp tục thế này thì đừng nói 2 tháng, cho dù có là 2 năm thì cô cũng không mua nổi!

La Thiến đập đầu vào bàn, ỉu xìu như mì ngâm nước nghĩ: Đường Diễn có thể mua cả một mảnh đất lớn giữa trung tâm thủ đô, còn xây tòa văn phòng Đường thị lớn như vậy nữa, thật là giỏi mà! ! !

Đường Diễn trở về nhìn thấy bộ dạng như hóa héo mì nhũn của cô thì cảm thấy kì lạ, hỏi: "Em làm sao đấy?"

La Thiến ngồi thẳng dậy, nhìn Đường Diễn hỏi: "Đường tổng, nhà ở thủ đô chỗ nào rẻ nhất thế?"

Đường Diễn khó hiểu hỏi: "Em muốn mua nhà?"

"Đầu tư chút!" La Thiến nói.

Đường Diễn dùng ánh mắt quái dị nhìn cô: "Chút tiền này của em thì chỉ có thể mua nhà ở ngoại ô thôi." Và cũng tương đương với việc thua lỗ.

La Thiến đảo mắt, nhìn Đường Diễn hỏi: "À, anh có chơi cổ phiếu không?"

Trong lòng Đường Diễn buồn cười, nhưng bên ngoài lại tỏ ra rất đàng hoàng đứng đắn, nói: "Có chơi."

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now