Chương 10

32.5K 1.8K 120
                                    

Chương 10

Edit: Tiểu Vũ

Tuy rằng La Thiến mới tới đây không lâu, chỉ được có vài ngày thôi, nhưng cô lại cảm thấy Đường Diễn rất dễ dỗ. Điều này không giống như trong trí nhớ của nữ phụ La Thiến để lại, trước đây cô ấy gần như lúc nào cũng phải liều mạng để lấy lòng Đường Diễn.

La Thiến cảm thấy bản thân trong lúc vô tình đã giẫm phải vận c*t chó , khiến cô có thể dễ dàng lấy được lòng đại lão.

Loại dễ dàng này được duy trì cho đến khi Đường Diễn bắt đầu tư thề tầm thường của mình, tư thế ------ lão già đẩy xe.

Tuy rằng chất lượng giấc ngủ ban đêm của hai người rất tốt, thế nhưng đã có kinh nghiệm đau thương của ngày hôm qua, thế nên sáng hôm sau Đường Diễn rời giường rất đúng giờ.

Hôm nay La Thiến không phải đến đoàn phim, thế nên cô cố gắng chịu đựng việc chân tay nhũn ra cộng với thắt lưng đau nhức để thức dậy nấu cháo cho Đường Diễn ăn. Cô còn lấy thêm củ cải trắng đã muối mấy hôm trước ra cùng với rau trộn rong biển và một bát salad sứa để ăn kèm với cháo.

Những món này đều rất đơn giản, thế nhưng vì đời trước đã theo học ké rất nhiều đầu bếp nên tay nghề của La Thiến không tệ chút nào, chỉ là không được tinh xảo đẹp mắt như trong các nhà hàng lớn thôi.

Những món ăn này khi qua tay La Thiến lại sinh ra mùi vị khói lửa của bữa cơm gia đình, tựa như có vài người đẹp thì đẹp thật, thế nhưng nhìn nhiều lại cảm thấy bình thường, mà lại có vài người, nhìn lần đầu tiên thì cũng chẳng phải khuynh quốc khuynh thành gì, thế nhưng càng nhìn lại càng cảm thấy yêu thích.

Đường Diễn hiển nhiên là rất hài lòng với tài nấu nướng của La Thiến, nếu không thì lần trước La Thiến mang hộp cơm đến công ty anh đã không ăn hết như thế.

Bữa sáng tuy đạm bạc, thế nhưng Đường Diễn rất nể tình mà ăn hai bát cháo, sau đó liền ra cửa đi làm.

Lúc Triệu Vũ Lâm tới, La Thiến cũng vừa ăn xong, nhìn thấy Triệu Vũ Lâm tới cô còn rất kinh ngạc hỏi: "Hôm nay không phải là chị không có việc sao?"

Triệu Vũ Lâm gật đầu, nói: "Đúng rồi, không có việc đâu! Em tới báo cho chị biết lịch trình mấy ngày sắp tới. Chị Trần tẹo nữa cũng sẽ qua đây, chị ấy bảo em đến đưa cho chị xem trước."

La Thiến chỉ có thể đứng dậy thu dọn bát đũa: "À, đúng rồi, em có biết tại sao Đường tổng lại thích dùng tư thế lão già đẩy xe không?"

Triệu Vũ Lâm sửng sốt tận 10 giây, sau đó đỏ bừng mặt nói: "Chị Thiến, chị đã từng nói với em chuyện này rồi mà, chị quên à? Đường tổng nhìn trúng chị chính là vì bóng lưng của chị!"

"Bóng lưng?" La Thiến ngây ra một lúc, mơ mơ hồ hồ nhớ lại, đúng rồi, phần cơ thể giống nhau giữa La Thiến và bạch nguyệt quang chính là bóng lưng!

Đôi mắt đào hoa của nữ chính Lâm Phỉ gần như giống hệt bạch nguyệt quang, đây cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến sau này nữ phụ La Thiến thua đậm Lâm Phỉ. Haiz, phận thế thân! La Thiến lắc lắc đầu, tiếp tục công việc rửa bát.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now