Chương 81

30.7K 2K 156
                                    

Chương 81

Edit: Ngày thứ 3 tập thể dục, tôi đang thử challenge 14 ngày, sau 14 ngày tôi up bụng tôi lên cho mn ngắm nhé, ahihi. Kêu gọi mn cùng tập cùng up ảnh nhaaa

La Thiến cúi đầu ủ rũ đi theo sau lưng Đường Diễn trở về Buổi Chiều, Đường Diễn không nói một lời đi thằng vào văn phòng làm việc của cô.

Vừa tiến vào phòng, Đường Diễn đóng ngay cửa và hỏi: "Xem mắt?"

La Thiến gật đầu, cô ngẩng đầu lên nhìn anh một cái sau đó cúi đầu, lại ngẩng đầu lên nhìn anh, rồi lại cúi đầu. La Thiến cảm thấy chẳng có gì phải sợ anh hết, nhưng mà, khí thế của anh quá mạnh, cô vẫn không nên đối đầu cùng anh thì hơn.

Đường Diễn cười lạnh hỏi: "Nhìn gì đấy?"

La Thiến lập tức cúi đầu càng sâu, Đường Diễn nói: "Ngồi xuống đi."

La Thiến co ro ngồi xuống ghế sofa, lúc này mới mở miệng hỏi: "Sao anh lại trở về đây rồi?"

Đường Diễn bị cô hỏi mà nghẹn lời, nói: "Đi lấy cho tôi chút đồ ăn đi." Sao tôi lại trở về đây? Tôi còn có thể vì cái gì nữa?

La Thiến bĩu môi: "Đây là quán của em!"

Đường Diễn cười lạnh: "Tiền mở quán của em kiếm được như thế nào đấy?" La ai đầu tư cổ phiếu cho em, là ai nhìn thấy không đủ rồi cho em thêm?

"À! Được!" Có lý, La Thiến cực kỳ thức thời đứng dậy đi lấy đồ ăn cho anh.

Lúc ăn Đường Diễn rất yên tĩnh, anh ngồi đó chậm rãi ăn, ăn một miếng trừng mắt nhìn La Thiến một cái, ăn hai miếng trừng mắt nhìn La Thiến hai cái. Chờ tới khi anh ăn xong, La Thiến đã bị trừng tới mức không còn dám nổi cáu nữa.

"Đường tổng à! Em lấy thêm cho anh một miếng nữa nhé?" La Thiến thăm dò.

"Không cần." Đường Diễn trừng mỏi cả mắt mà người phụ nữ này cũng không biết ý xin lỗi anh, anh làm gì có tâm tư ăn thêm một miếng nữa.

"Không cần khách khí đâu! Vừa rồi em thấy trong phòng bếp còn hơn 10 miếng đấy!" La Thiến nói.

Đường Diễn: "... Tôi Không Ăn!"

"Thế, đổi cho anh thành chocolate trắng nhé?"

"Chocolate trắng?" Đường Diễn khó hiểu.

La Thiến chỉ chỉ cái đĩa không của anh: "Đổi cho anh sang màu trắng á!"

(*) Đây là chiếc bánh ban đầu La Thiến mang cho Đường Diễn, tại vì tôi ko biết bánh này tiếng Việt là gì nên gọi chung là bánh kem nhé =))

(*) Đây là chiếc bánh ban đầu La Thiến mang cho Đường Diễn, tại vì tôi ko biết bánh này tiếng Việt là gì nên gọi chung là bánh kem nhé =))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now