Chương 88

28.1K 1.7K 231
                                    

Chương 88

Edit: FB đủ 2k likes nên tôi ngoi lên trả phúc lợi đây

Đường Diễn phát hiện La Thiến không hề dễ lừa, nhìn qua thì trông đần đần, nói chuyện thì cũng rất hào hứng đấy, nhưng quay lưng một cái là không quan tâm cái gì hết!

Đường Diễn hiện tại cực kỳ nghi ngờ về năng lực của bản thân, thế nên anh quyết định đi cầu cứu viện trợ.

Đương nhiên, người đầu tiên bị loại khỏi danh sách xin viện trợ chính là anh trai của anh, với cái kiểu cảm xúc bị vợ ngược thường xuyên và tôn chỉ lấy nỗi đau của em trai làm niềm vui thì Đường Diễn không bao giờ muốn nói chuyện này cho anh ấy biết.

Bạn thân của Đường Diễn không nhiêu lắm, đến tận bây giờ còn tụ tập chơi bời thì cũng chỉ có 3 người, Hàn Văn Hiên, Lữ Khải và Khổng Diệc Nhân.

Đường Diễn mở Wechat, nhắn vào group hỏi: Làm sao để lừa một người tới kinh đô?

Mấy người trong nhóm vừa đọc được tin nhắn liền chấn kinh, tất cả bọn họ đều gửi tới icon với biểu cảm không thể tin được.

Đường Diễn cố gắng nhẫn nhịn không lên cơn, chờ các anh em cây khế cho ý kiến.

Hàn Văn Hiên là người đầu tiên hoàn hồn, kêu lên: Đường ca ei, ông bị làm sao đấy?

Lữ Khải cũng gửi tin nhắn tới: ...

Không Diệc Nhân ngu ngơ nhất, trực tiếp hỏi: Ông muốn lừa ai đấy?

Bản thân Đường Diễn đã hết cách, thế nên anh ôm tâm tình một cây làm chẳng nên non ba cây chụm lại nên hòn núi cao rồi kể hết một lượt chuyện của La Thiến ra.

Không nghĩ tới, tin nhắn anh nhận được đều là:

Hàn Văn Hiên: ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha

Lữ Khải: ha ha ha ha ha ha

Ngay cả Khổng Lỗ Nhân cũng: Ha ha ha ha ha ha ha

Đường Diễn: ...

Sau khi cười nhạo xong, 3 người anh em cây khế mới bắt đầu hiến kế.

Hàn Văn Hiên giỏi nhất là không đáng tin, từ trước tới nay cậu ta đều là thành phần quấy rối, lần này cũng không ngoại lệ: Đường tổng, cứ dùng tiền mà đập, trước đây không phải đều thế sao?

Đường Diễn khinh thường rep lại: Thiến Thiến nhà tôi hiện tại không thiếu tiền.

Hàn Văn Hiên gửi tới icon ngây người: Thế thì phải có tiền tới mức nào chứ? Trước mặt Đường tổng mà dám nói không thiếu tiền?

Đường Diễn có thể không biết ngại mà nói ra sao? Chẳng lẽ nói Thiến Thiến nhà tôi có 16 căn nhà cho thuê và một cửa hảng hơn 200 mét vuông?

Số tài sản này trong giới của bọn họ thì ngay cả nhà giàu mới nổi cũng không được tính, nhưng La Thiến thì lại rất thỏa mãn, nó đã đủ để có thể khiến cô sống một đời vô ưu vô lo rồi. Đối với La Thiến thì đây chính là không thiếu tiền, cứ nghĩ tới chuyện này là Đường Diễn lại thấy hối hận vì lúc đó đã giúp cô đầu tư cổ phiếu.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now