Chương 79

28.9K 1.8K 242
                                    

Chương 79

Edit: Tiểu Vũ không muốn tập thể dục

Lần đầu tiên Thẩm Bối Bối nghe nói tới Lâm Phỉ thì lại càng củng cố suy nghĩ: mình rất quan trọng đối với Đường Diễn. Cô ta nhìn thấy ảnh chụp của Lâm Phỉ, thấy đôi mắt gần như giống hệt cô ta kia khiến Thẩm Bối Bối nảy sinh ra suy nghĩ sai lầm bên trên.

Ngày hôm sau, Thẩm Bối Bối tỉ mỉ ăn mặc trang điểm một phen, sau đó đi tới tập đoàn Đường thị một lần nữa.

Thư kí Kiều không dám quá mức ngăn cản cô ta, bởi vì người ta thật sự không giống những người khác, cô ta chính là người bạn gái duy nhất mà Đường Diễn công khai thừa nhận. Không chỉ như thế, cô ta còn là người phụ nữ khắc sâu trong tâm trí của Đường Diễn bấy lâu nay. Hiện tại nhìn qua thì có vẻ 2 người này đã chia tay rồi, nhưng thư kí Kiều cũng chẳng dám đánh cược công việc của mình, ai mà biết được tương lai bọn họ có quay lại với nhau không.

Thế nên, Thẩm Bối Bối rất thong dong nhẹ nhàng đi tới văn phòng của Đường Diễn.

"Sao cô lại tới đây?" Đường Diễn nhíu mày nhìn chiếc váy màu bạc bó sát người mà Thẩm Bối Bối đang mặc, đường cong tuyệt đẹp hiện ra, mái tóc xoăn lọn to được xõa xuống, hơi thở mị lực thuộc về người phụ nữ thành thục tỏa ra khắp phòng.

"Em tới thăm anh đó!" Thẩm Bối Bối mỉm cười, gương mặt mị hoặc lòng người kia chính là gương mặt mà Đường Diễn đã nhớ tới suốt chục năm.

Đường Diễn suy nghĩ rồi gật đầu đồng ý: "Cũng được, có một số việc chúng ta vẫn nên nói rõ ràng một chút."

Sắc mặt Thẩm Bối Bối cứng đờ, cô ta không thích nhất chính là Đường Diễn nói rõ ràng, nói rõ ràng chính là muốn chia tay dứt khoát. Nếu như Đường Diễn không yêu cô ta thì những việc anh làm gần đây là sao? Giúp Lâm Phỉ là vì cái gì?

"Tôi nghĩ, cô hẳn phải biết, thời gian chúng ta chia tay, là quá dài!" Đường Diễn nói.

Thẩm Bối Bối gật đầu: "Lần trước anh đã nói qua." Chính là lần kia, Thẩm Bối Bối lùi lại một bước nói hai người bắt đầu từ bạn bè, cô ta cảm thấy Đường Diễn lúc đó cần một khoảng thời gian giảm xóc.

Đường Diễn nói tiếp: "Đối với tôi, nó đã không đơn thuần chỉ là vấn đề thời gian dài hay ngắn. Với cả tôi vẫn không thể nào hiểu rõ tại sao năm đó cô lại ra đi dứt khoát như vậy, đương nhiên, đến bây giờ tôi vẫn không rõ. Thế nhưng, tôi không muốn đi hiểu rõ nữa rồi, bây giờ nó đã không còn ý nghĩa với tôi cả."

Đường Diễn đứng dậy, dẫn Thẩm Bối Bối tới khu vực tiếp khách, anh ngồi xuống vị trí mà La Thiến thích ngồi nhất, không hiểu sao trong lòng đột nhiên dâng lên chút cảm giác an tâm. Lời nói ra, cũng càng thêm kiên định: "Tôi đã từng bỏ ra vô số ngày đêm để suy nghĩ nguyên nhân, tôi cố gắng nhớ lại mỗi hành động và lời nói của mình trong 3 năm ngắn ngủi chúng ta yêu nhau, xem có phải tôi đã vô tình làm sai gì đó hay không. Tôi biết, có lẽ cô đã nhận ra, tôi vẫn luôn đi tìm người giống cô."

Đối với Đường Diễn mà nói, thừa nhận được điều này là vô cùng không dễ dàng. Anh thậm chí không muốn để bạn bè thân thiết biết chuyện mình đi tìm thế thân, anh là người bị đá, vì sĩ diện nên anh đương nhiên không muốn để bạn bè biết mình vẫn còn nhớ mãi không quên người phụ nữ kia. Nhưng hôm nay ngẫm lại, thừa nhận cũng không có gì khó khăn. Bới vì, hiện tại anh đã có việc khó khăn hơn phải làm ở phía sau.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now