Chương 11

30.2K 1.6K 77
                                    

Chương 11

Edit: Tiểu Vũ

Trần Trừng hiểu rõ, nếu như lúc này cứ cùng La Thiến ồn ào thì ai cùng không chiếm được tài nguyên tốt. Chị ta hòa hoãn lại, nhẹ nhàng nói: "Tính tình Giai Thần có chút kiêu ngạo, chị sẽ nói với cô ấy. Em cũng không phải là người mới, chút chuyện này cũng không nên quá quan tâm!"

Thật ra Lâm Giai Thần cũng không phải người mới, Lâm Giai Thần và La Thiến đều có xuất phát điểm giống nhau, đều là đóng vai phụ, nhưng hai người có một điểm trí mạng khác nhau, đó chính là Lâm Giai Thần có kĩ thuật diễn, còn La Thiến thì không có.

Về dung mạo, La Thiến đẹp hơn Lâm Giai Thần, thế nên tuy rằng có cùng xuất phát điểm nhưng thật ra cơ hội mà La Thiến có vượt xa Lâm Giai Thần.

Về tuổi tác, Lâm Giai Thần nhỏ tuổi hơn La Thiến, thế nên nhiều người nói Lâm Giai Thần là người mới chẳng qua là bởi vì năm nay cô ta mới bắt đầu nổi tiếng, hơn nữa lại mới chỉ có 20 tuổi, không tính là quá già. Còn La Thiến thì không giống thế, nếu như 2 năm nữa cô còn không nổi được, thì chỉ có thể giải nghệ.

Thế nhưng, mọi chuyện đã không chỉ có thế nếu như Lâm Giai Thần không vừa ghét bỏ La Thiến, lại vừa sử dụng những tài nguyên La Thiến bồi ngủ có được.

Không ít tài nguyên tốt Lâm Giai Thần có trong tay là được lấy về từ chỗ La Thiến, việc này Lâm Giai Thần không thể không biết được, nhưng cô ta lại sử dụng nó một cách rất thoải mái, thế thì dựa vào cái gì mà đi khinh thường cô?

La Thiến nhìn Trần Trừng nói: "Đây không phải là vấn đề kiêu ngạo hay không kiêu ngạo, vấn đề ở đây chính là thái độ của Lâm Giai Thần không ra gì. Ghét bỏ tôi ngủ với người khác, thế thì nôn ra những tài nguyên cô ta đã lấy của tôi đi?"

Trần Trừng sửng sốt, La Thiến đều biết?

La Thiến nhìn sắc mặt của Trần Trừng rồi nói tiếp: "Ghét bỏ tôi bẩn lại đi dùng đồ của tôi, thế thì cô ta sạch sẽ ở đâu? Tôi thích cho cô ta thì tôi cho, còn khi tôi không thích cho ý, thì cho dù cả hai bên đều không có tôi cũng cảm thấy vui."

Trần Trừng cười cười nói: "Mồm miệng cũng không vừa."

"Chị Trần, tôi cũng không muốn vòng vo, show Thời gian vui vẻ này tôi nhất định sẽ tham gia. Về phía Lâm Giai Thần, thì chị tự mang theo cô ta đi chỗ nào tranh thủ được thì tranh thủ đi!" La Thiến nói.

La Thiến đã nói đến mức này rồi, Trần Trừng có ngốc cũng phải hiểu chuyện gì đang diễn ra, với cả nếu hôm nay xé mặt với La Thiến cũng không có lợi với chị ta. Thời gian vui vẻ đúng là một cơ hội tốt, nếu La Thiến có thể hot thì chị ta cũng có lợi.

Nếu giành không được thì cũng không cần thiết phải náo loạn, Trần Trừng đứng dậy nói: "Vậy được rồi, công việc tháng 8 chị sẽ đẩy hết cho em, bảo Đường tổng quan tâm một chút, nếu có thể nhờ Thời gian vui vẻ mà nổi lên thì cũng là bản lĩnh của em."

La Thiến cũng cười cười đứng dậy: "Vậy em xin cảm ơn lời chúc của chị Trần nhé."

Trần Trừng gật gật đầu rồi rời đi, Triệu Vũ Lâm lúc này mới thở ra được một hơi dài, nói với La Thiến: "Chị Thiến, chị thật lợi hại, dám cùng chị Trần tranh luận."

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now