Chương 104

24.9K 1.4K 141
                                    

Chương 104

Edit: Tiểu Vũ xinh gái ahihi =))

"La tiểu thư, cô có thể yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ hoàn thành các yêu cầu của cô." Người đàn ông đối diện nở nụ một nụ cười rất chuyên nghiệp, không hề cảm thấy khó chịu vì mớ yêu cầu khó nhằn của La Thiến.

La Thiến kinh ngạc, hỏi: "Chủ đề tươi sáng, nội dung rõ ràng, hình ảnh chất lượng, phóng cách mới mẻ, tràn ngập tình yêu, đầy đù hạnh phúc, tiến tới chủ nghĩa hiện thực, tất cả những yêu cầu này, anh đều có thể làm được?"

Người đàn ông vẫn mang theo một nụ cười chuyên nghiệp: "Đúng vậy."

La Thiến vỗ tay nói: "Không tầm thường, rất lợi hại, thảo nào mà anh có thể tự mở phòng làm việc."

"Nếu đã như vậy, La tiểu thư có bằng lòng chụp hình ở studio của chúng tôi không?" Người đàn ông cười hỏi.

La Thiến gật đầu: "Bằng lòng, rất bằng lòng. Người ta nói tiền nào của nấy không sai mà."

Đường Diễn ngồi bên cạnh nhìn cô, hỏi: "Chơi có vui không?"

"Vui!" La Thiến nói: "Mấy tiệm chụp ảnh cưới kiểu này toàn bắt nạt mấy cặp vợ chồng mới thôi, em phải đùa nghịch một tí thì mới cảm thấy dễ chịu được."

Đường Diễn xoa xoa đầu cô, nói: "Ừm, rất tốt." Sau đó mặt không cảm xúc nhìn người đàn ông đối diễn: "Tôi nghe nói chỗ anh có concept chụp ảnh cưới kiểu câu chuyện rất hay, chúng tôi muốn chụp theo concept đó. Còn một điều nữa, hôn lễ của chúng tôi sắp tới rồi thế nên cần chụp ảnh nhanh một chút."

Đối với yêu cầu này của Đường Diễn, thợ chụp ảnh đã gặp quá nhiều rồi, anh ta bảo đảm: "Chúng tôi sẽ dùng tốc độ nhanh nhất để hoàn thanh case này." Sau đó anh ta nhìn đôi vợ chồng sắp cưới, hỏi: "Nếu hai người đã chọn concept câu chuyện, vậy thì, hai người có thể kể cho chúng tôi nghe câu chuyện của hai người được không? Chỉ cần đơn giản thôi, dù sao thì ảnh chụp cũng không thể mô tả lại chi tiết từng câu chuyện được."

La Thiến liền hỏi Đường Diễn: "Có phải bắt đầu từ hợp động... ưm... "

Đường Diễn nhanh chóng che miệng cô lại: "Bắt đầu từ lúc em đưa cơm cho anh."

La Thiến vỗ tay Đường Diễn: "Nói thì nói, sao phải che miệng em? Khụ, chuyện là như thế này. Có một ngày, tôi muốn đưa cơm cho anh ấy, thế là tôi liền tới công ty đưa cơm!" La Thiến che mặt: "Sau đó chúng tôi liền hạnh phúc vui vẻ ở bên nhau!"

Thợ chụp ảnh: "..."

Đường Diễn: "..."

Nhìn thấy ánh mắt quái dị của thợ chụp anh, Đường Diễn đành phải cắn răng nói: "Em im miệng lại đi! Không nhớ chuyện chúng ta bắt đầu từ hộp đựng cơm in hình mèo máy à?"

La Thiến quay phắt lại nhìn anh: "Anh biết mèo máy á?"

Đường Diễn câm nín: "Anh cũng từng là trẻ con đấy."

"Uầy, anh có cả thời gian xem phim hoạt hình và đọc truyện tranh cơ á? Không phải mấy người như anh lúc nào cũng phải học hết cái này đến cái nọ à? Học xong còn phải mở công ty rồi đi du lịch các kiểu?"

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang