Chương 125

16.8K 960 69
                                    

Chương 125: Nếu Đường Diễn ở thế giới của La Thiến 1

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Đường Diễn nhìn chằm chằm đĩa cá chua ngọt ở phía đối diện đã rất lâu rồi, đường kính của cái bàn này là 5 mét, đĩa quay trên bàn cũng rất lớn, anh đã tính qua, nếu muốn chuyển đĩa cá chua ngọt kia tới trước mặt mình thì nhất định sẽ phải dùng tay đẩy bàn khoảng 9 lần liên tục và mất khoảng 20 giây để thực hiện.

Nếu làm vậy, tất cả mọi người đều biết anh thích ăn đồ ngọt.

Đường Diễn nhíu chặt đôi mày, thế thì anh còn làm tổng giám đốc thế nào được nữa, người ta sẽ nghĩ gì về anh?

Vẻ mặt của Đường Diễn càng lúc càng nghiêm túc, khiến những người xung quanh đều vội vã cuống cuồng hết cả lên. Anh gắp một đũa cải ngồng xào gừng trước mặt lên, sau đó cắn răng nghiến lợi mà nhai mà nuốt.

"Đường tổng, lần này may nhờ có anh kịp thời đầu tư, chúng tôi mới không bị thua lỗ quá nhiều. Chén rượu này tôi kính anh, anh cứ tùy ý nhé!" Nói xong, người đàn ông đầu hói liền uống cạn ly rượu trong tay.

Đường Diễn cầm ly rượu lên, tỏ ý chạm ly với người đàn ông rồi nhấp một ngụm: "Hợp tác vui vẻ."

Người kia bật cười, nhanh chóng xoay đĩa gan ngỗng xào thịt bò (*) tới trước mặt Đường Diễn rồi nói: "Đường tổng thử xem, món gan ngỗng xào thịt bò này là món đặc sắc nhất ở nhà hàng này đấy, vô cùng hợp miệng, bảo đảm rằng anh ăn một lần là sẽ muốn ăn lần hai."

(*) Món đó đây:

Thế là, Đường Diễn trơ mắt nhìn đĩa cá chua ngọt đã đi được một nửa đường lại phải quay về vạch xuất phát, dừng ở nơi cách anh xa nhất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thế là, Đường Diễn trơ mắt nhìn đĩa cá chua ngọt đã đi được một nửa đường lại phải quay về vạch xuất phát, dừng ở nơi cách anh xa nhất.

Đường Diễn: "..." Đau trứng, sắp tới chỗ mình rồi cơ mà.

"Đường tổng?" Người kia thấy Đường Diễn bất động nên thử gọi một tiếng, sau đó, hắn đã nhận được ánh mắt mang hàm ý sâu xa nào đó của Đường Diễn, trái tim trong lồng ngực đột nhiên ngừng đập, hắn đã đắc tội gì với Đại Phật này à.

Đường Diễn cầm đũa, gắp một miếng thịt nhỏ, sau đó bỏ vào trong miệng, nhẹ nhàng nhấm nháp.

Sau khi ăn xong, Đường Diễn đặt đũa xuống, nhìn người đàn ông đầu hói nói: "Không tệ."

Đầu Hói: "..." Sao hắn cứ có cảm giác nhiệt độ lại hạ xuống nhỉ?

Bầu không khí lắng xuống vài giây, sau đó, đám người này lại lần nữa đứng lên mời rượu rồi nói vài câu cười đùa. Bầu không khí lúng túng trước đó đã được thay thế bởi sự náo nhiệt.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now