Chương 59

25.8K 1.7K 255
                                    

Chương 59

Edit: Tuy Vũ này là mưa nhưng mà tui không thích mưa lắm đâu

Câu hỏi này ngay lập tức đã khiến mặt Đường Diễn đen như đít nồi, đúng vậy, mỗi tình đầu của Đường Diễn, bạch nguyệt quang mà La Thiến hay nhắc đến kia, chính là Thẩm Bối Bối.

Đường Diễn im lặng nhìn Khổng Diệc Nhân một lúc rồi nói: "Tôi và cô ấy có cái gì à?"

Khổng Diệc Nhân vẫn hồn nhiên không phát hiện ra bầu không khí sai sai lúc này, tiếp tục cười nói: "Không phải cậu vẫn luôn chờ cô ấy sao?"

Mặc cho Hàn Văn Hiên và Lữ Khải nháy mắt đến mức co giật, Khổng Diệc Nhân vẫn không thèm quay sang nhìn bọn họ lấy một cái. Nhất thời, hai người bọn họ đều đồng loạt thương cảm cho cái tên đần như heo kia.

Nghe Khổng Diệc Nhân hỏi xong, sắc mặt Đường Diễn lại càng đen hơn: "Cậu nói tôi đang chờ cô ấy?"

Khổng Diệc Nhân gật đầu nói: "Đúng vậy! Bọn tôi đều nghĩ như thế."

Ngay lập tức, Hàn Văn Hiên cúi đầu xuống còn Lữ Khải thì quay đầu sang chỗ khác, không ai dám nhìn thẳng Đường Diễn hết.

Ánh mắt như dao găm của Đường Diễn lia tới chỗ bọn họ, giọng nói lạnh như băng vang lên: "Hai cậu cũng nghĩ như thế?"

Hàn Văn Hiên ghét bỏ nhìn Khổng Diệc Nhân: "Làm gì có chuyện đó? Đừng nghe lão Khổng nói tung tung, tôi chưa bao giờ nghĩ như thế cả."

Không Diệc Nhân cười vô cùng thật thà, đáp: "Mới hôm qua cậu còn nói với tôi là Đường Diễn bây giờ đã chính thức chia tay với Thẩm Bối Bối rồi cơ mà!"

Hàn Văn Hiên lúng túng, chỉ biết cười gượng: "Đấy là tôi đùa với ông thôi."

"A, hóa ra là ông nói đùa!" Khổng Diệc Nhân ngu ngơ đáp lại.

Trong đầu Hàn Văn Hiên lúc này chỉ có duy nhất một suy nghĩ, đó chính là xông lên đè Khổng Diệc Nhân ra rồi đánh cho cậu ta tơi bời hoa lá. Mẹ nó, đám người bọn họ ai cũng là người nhạy bén tinh tế, sao lại có thể lòi ra một tên đần như cậu ta được vậy?

Đường Diễn mở miệng lần nữa, giọng nói mang theo hơi lạnh như tiết trời đại hàn, khiến mấy người bọn họ run rẩy không chịu nổi.

"Tôi không chờ Thẩm Bối Bối, cũng đừng có nhắc tới Thẩm Bối Bối trước mặt tôi nữa."

Hàn Văn Hiên ngay lập xun xoe: "Ok, ok, ai nhắc tới làm chó."

Lữ Khải nghe xong suýt chút nữa bật cười thành tiếng, nhưng ngay lập tức nín nhịn phụ họa theo: "Đúng đấy. Đường tổng của chúng ta là ai chứ, sao phải đợi cô ta." Mạnh miệng thế cơ, nếu không đợi người ta thì ngoại hình mấy cô nhân tình kia của cậu là thế nào?

Bọn họ cũng không cố ý đi quan sát mấy người đó, nhưng dù sao thì Đường Diễn cũng là bạn thân của họ, hơn nữa sự rời đi của Thẩm Bối Bối quả thật đã khiến Đường Diễn tổn thương quá lớn. Thế nên mỗi lần Đường Diễn tìm phụ nữ, bọn họ đều sẽ đi hỏi thăm một chút rồi lại nhìn một chút, sau đó bọn họ đều đồng loạt nảy ra nghi vấn, hình như mấy cô này giống giống ai đó thì phải?

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now