Chương 37

27.4K 1.6K 312
                                    

Chương 37

Edit: Tiểu Vũ

Đường Diễn làm vậy không phải là vì đột nhiên nghĩ ra ý tưởng mới gì cả, anh chỉ muốn dẫn La Thiến đi nước ngoài du lịch mà thôi.

Khi Thời Chấn nhận được tin này liền ngu người, hộ chiếu của bọn họ đã được đưa đi để làm VISA rồi, Đường Diễn xử lý rất nhanh, không lâu sau VISA của tất cả mọi người đã xong xuôi đâu vào đấy.

Lúc La Thiến nhận được tin tức cũng không dám tin đây là thật, cô lập tức gọi điện cho Đường Diễn: "Em bảo anh này, em bảo anh này, đoàn phim của bọn em được ra nước ngoài ghi hình đó!"

Đường Diễn nhếch miệng, giọng nói mang theo ý cười, hỏi: "Vui lắm à?"

"Em chưa được ra nước ngoài bao giờ cả!" La Thiến cao hứng nói: "Anh biết không? Em được đi Mỹ đó!"

Đường Diễn nói tiếp: "Ừm, lúc nào thì đi?"

La Thiến nói: "Mấy ngày nữa thôi, vé máy bay rồi VISA đều xong hết rồi, ha ha ha ha ha... Thế này thì sẽ không thể bị hoãn nữa, chỉ mấy ngày sau thôi là em được ra nước ngoài rồi!"

Giọng nói bình thản của Đường Diễn truyền đến: "Trùng hợp thế, có phải bọn em bay ngày 23 không?"

La Thiến nghe xong có hơi khựng lại, nhưng không nghĩ nhiều, cô nhanh chóng tiếp tục vui vẻ nói: "Đúng vậy, đúng vậy! Sao anh biết thế?"

"Bởi vì tôi là người đặt vé máy bay." Giọng nói của Đường Diễn vẫn bình tĩnh như cũ.

Sự vui vẻ thích thú của La Thiến đột nhiên bay biến: "Anh đặt?"

"Đúng vậy! Còn có chuyện trùng hợp hơn nữa cơ, hôm đó tôi cũng phải sang Mỹ đi công tác."

La Thiến cuối cùng cũng nhận ra có điểm gì đó là lạ, hỏi: "Sao lại trùng hợp thế được?"

Đường Diễn vẫn bình thản: "Em thử nói xem?"

La Thiến dè dặt hỏi: "Cái này, không phải là vì anh muốn đi du lịch với em đó chứ?"

Thật ra Đường Diễn chỉ là không muốn phải đi Mỹ công tác một mình mà thôi, mặc dù trước kia vẫn thường xuyên đi công tác một mình nhưng lần này anh cảm thấy, anh hoàn toàn có thể mang La Thiến theo cùng.

Thế nên liền dứt khoát trả lời: "Đúng vậy!" Anh vốn tưởng rằng, điều này sẽ khiến phụ nữ kia đắc ý ít nhất là 2 ngày.

"Anh lừa em!" Mặc dù La Thiến nói thế nhưng vẫn rất hưng phấn, cô cười ha ha nói: "Nhất định đây là kết quả mà công ty đưa ra, nhưng mà dù sao thì em cũng muốn ra nước ngoài, đi cùng anh cũng tốt. Đợi em về rồi chúng ta cùng sắp xếp hành lý nhé, mấy ngày sau xuất phát rồi, em phải đi mua thêm chút đồ mang theo mới được." La Thiến nói xong liền cúp máy, không cả đợi Đường Diễn nói thêm cái gì.

Đường Diễn nhìn thấy điện thoại bị cúp thì sững người, đây là lần đầu tiên anh bị La Thiến ngắt điện thoại như thế, nhưng mà cuối cùng anh cũng chỉ lắc đầu bất đắc dĩ, thở dài: "Đồ không có lương tâm."

La Thiến và Triệu Vũ Lâm sắp xếp hành lý rồi kéo vali ra khỏi phòng, lúc vào thang máy thì bắt gặp Lâm Phỉ và Hứa Trân cũng đang kéo vali.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now