Chương 39

27.2K 1.6K 113
                                    

Chương 39

Edit: Tiểu Vũ

Đường Diễn dẫn La Thiến đến khách sạn ở, khách sạn là dó nhân viên bên này của Đường Diễn đặt.

Công ty Đường Diễn thật ra không có chi nhánh nào ở bên Mỹ cả, nhưng công ty của mẹ anh là công ty quốc tế lớn, top 500 công ty mạnh nhất thế giới.

Mặc dù Đường Diễn có công ty của riêng mình, nhưng anh cũng là người thừa kế hợp pháp của công ty mẹ anh, vì vậy, anh đồng thời quản lý 2 công ty. Hiện tại, công ty của mẹ Đường Diễn chủ yếu vẫn do mẹ anh quản lý, Đường Diễn chỉ tập trung phát triển công ty của mình, định kỳ 1 năm vài lần qua công ty bên này làm quen đôi chút.

Lần này Đường Diễn tới là do đại hội cổ đông hàng năm của công ty, Đường Diễn có cổ phần nên đến họp cái thôi, cũng không phải chuyện lớn gì.

Thế nên Đường Diễn mới có thể mang La Thiến tới chơi đùa một chút. Khách sạn bọn họ ở là khạc sạn lớn nhất trong trung tâm thành phố.

Sau khi dọn dẹp hành lý, Đường Diễn thấy La Thiến vẫn còn đang mải mê nhìn 4 phía, cô ghé bên cửa kính nhìn xuống phố xá xa lạ bên ngoài, hai tay dựa lên mặt kính, đôi mắt cũng mở rõ là to.

"Nhìn cái gì đấy?" Đường Diễn đi tới, ôm cô từ phía sau.

Đường Diễn rất hiếm khi thân cận với ai như thế, từ khi La Thiến trở nên ngoan hơn, Đường Diễn rất hài lòng đối với các hành động của cô, Đường Diễn cũng đã bắt đầu gần gũi với cô trong vô thức.

Anh không biết sự thân mật này có ý nghĩa gì, nhưng thân là thiên chi kiêu tử, anh sẽ không làm mình khó chịu.

Anh muốn gần gũi với ai thì anh sẽ làm thế, giống như việc anh muốn tìm thế thân thì anh sẽ đi tìm, anh muốn thay thế thân thì anh cũng sẽ thay.

La Thiến quay đầu nhìn anh cười nói: "Em đang nhìn thành phố này, rất đẹp luôn!"

Đường Diễn gật đầu, theo tầm mắt La Thiến nhìn ra bên ngoài, thật ra anh không cảm thấy đẹp lắm. Thành phố này là thành phố phát triển nhất thế giới, nó chật chội, ồn ào, bận rộn, áp lực.

Những người sinh hoạt trong thành phố này mỗi ngày đều vội vàng qua lại như thoi đưa vì công việc, rất ít khi dừng lại để hưởng thụ cuộc sống, Đường Diễn không những cảm thấy nó không đẹp mà còn rất không thích nữa.

"Anh nhìn kìa, ở trong thành phố này, anh có thể mua được mọi thứ anh muốn, dẫn đầu trào lưu của thế giới. Mỗi một cửa hàng trên phố đều ngăn nắp xinh đẹp như vậy, đây là nơi ở mà rất nhiều người tha thiết mơ ước." La Thiến nhìn xuống phía dưới, giọng nói càng lúc càng nhỏ.

Đường Diễn vẫn nghe rõ, tuy không hiểu nhưng chỉ cần La Thiến thích là được rồi.

"Đi nghỉ đi! Điều chỉnh lại sự lệch múi giờ, đến trưa tôi sẽ dẫn em đi ăn cơm."

La Thiến gật đầu đồng ý. Giữa trưa, Đường Diễn dẫn cô đi ăn đồ ăn bản địa. La Thiến cảm thấy ăn rất ngon nhưng Đường Diễn lại thấy bình thường. Trên đường trở về, Đường Diễn chở La Thiến đi siêu thị mua đồ, mua sắm không ít thứ.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now