Chương 46

26.9K 1.6K 189
                                    

Chương 46

Edit: Tiểu Vũ thích uống trà sữa

La Thiến không quá thích đi giày cao gót, đời trước cô là một nhân viên phục vụ, có ai từng thấy nhân viên phục vụ đi giày cao gót làm việc bao giờ chưa?

Đi giày cao gót rất dễ xảy ra chuyện không may, nhất là nhân viên phục vụ phải bê thức ăn, mang giày cao gót lúc đó không khác gì đi mưu sát cả. Bình thường các cửa hàng cũng không cho phép nhân viên phục vụ đi giày cao gót, La Thiến làm phục vụ nhiều năm như vậy đương nhiên là không quen với việc đi giày cao gót.

Trước khi ra ngoài làm việc, ở trong thôn cô cũng không đi, một là vì không có tiền mua, hai là dù có mua thì phối với quần áo nhà quê trông cũng chẳng ra làm sao hết. Về sau ra ngoài làm việc thì cũng ít có cơ hội đi, thỉnh thoảng có dịp nghỉ ngơi muốn mang giày cao đi dạo chơi nhưng bởi vì lâu không đi nên không quen, đi vào cô cảm thấy rất đau chân. Tóm lại là, khả năng đi giày cao gót của La Thiến rất kém.

Sau khi nhập vào thân thế của nữ phụ La Thiến, có sự ảnh hưởng của thân thể này, hơn nữa bởi vì phong cách ăn mặc của nghệ sĩ nên La Thiến bắt đầu tập đi giày cao gót.

Đi giày cao đúng là khiến dáng người trở nên cao ráo hơn nhiều, thế nên số lần La Thiến đi cũng không ít. Nhưng dù sao cũng không quá quen thuộc nên bình thường ở nhà hay đi ra ngoài mua thức ăn cô đều đi giày đế bằng.

Bởi vì dạo trước không có sản phẩm nào công chiếu, lại bị bôi đen một đợt thế nên các công việc của cô không nhiều, mà đa số công việc có được cũng đều rất qua loa.

Đầu tháng 9, Thời gian vui vẻ phát sóng, cô được hưởng ké độ hot nên công ty quyết định cho cô vài cơ hội tương đối tốt. Cô và Triệu Vũ Lâm đều đang vui mừng phấn chấn đến công ty nhận việc.

Nhưng một cước kia của Lâm Giai Thần đã trực tiếp tiễn cô vào thẳng bệnh viện.

Thật ra thì Lâm Giai Thần cũng hoảng, cô ta chỉ muốn La Thiến ngã một cú mà thôi. Người khác ngã thì đa phần đều nằm ra đất nhưng La Thiến thì không nằm trong số đông đó, cô bay thẳng vào trong tháng máy, đập đầu vào tường kim loại rồi hôn mê bất tỉnh ngay tại chỗ.

Về sau lúc cô tổng kết lại nguyên nhân kết quả của chuyện này, cô đã rất khẳng định mà nói với Đường Diễn: "Nhất định là do giày cao gót mà ra."

Tóm lại, lúc Đường Diễn nhận được điện thoại đã nghe thấy Triệu Vũ Lâm nói như sau: "Đường tổng, La Thiến đập đầu vào tường ngất rồi."

Đường Diễn nhất thời chưa kịp load được chuyện gì đang xảy ra, còn hỏi lại: "Đập đầu vào tường?"

"Đúng vậy! Gọi thế nào cũng không tỉnh dậy!"

Đường Diễn mặt không đổi sắc, hỏi: "Đang yên đang lành cô ấy đập đầu vào tường làm gì?" Nói thì nói như vậy, nhưng anh vẫn dặn Triệu Vũ Lâm gọi cấp cứu ngay, sau đó thì dẫn theo thư kí Kiều đi thăm hỏi con người cứ hai ba hôm lại gặp chuyện không may nào đó.

La Thiến cũng không bị làm sao cả, vốn dĩ lực ngáng chân cũng không mạnh, lúc đụng vào thành thang máy cũng không mạnh lắm, hơn nữa tường thang máy không giống tường gạch bên ngoài, kim loại dù sao vẫn mềm hơn tường gạch một chút.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now