Chương 25

28K 1.6K 47
                                    

Chương 25

Edit: Tiểu Vũ

Vùng quê này đường rất hẹp, là Thời Chấn cố ý chọn, xe không lái vào được.

Thế nên, La Thiến không nghe được tiếng xe mà thay vào đó là tiếng thở hì hục phát ra từ dưới sườn núi. Sau đó, La Thiến liền nhìn thấy một người con gái hai tay kéo hai chiếc valy đi lên, trên lưng còn đeo một chiếc balo to, đấy là vẫn chưa kể đến chiếc túi cô ấy cầm trong tay đâu đấy.

La Thiến: "..." Người chỉ có một valy và một balo nhỏ như cô nhất thời không có gì để nói.

"Cùng hoan nghênh nữ diễn viên được chào đón nhất năm nay - Mễ Tuyết Phi nào!" Lúc camera quay về phía mỹ nhân kia, Thời Chấn đã nói vào micro một câu như vậy. Nhân viên công tác ở hiện trường rất biết phối hợp mà vỗ tay, trông rất là náo nhiệt.

La Thiến: "..." Cảm giác mình bị đối xử phân biệt, tủi thân quá đi.

La Thiến lúc này đã có thể tưởng tượng đến các loại bong bóng hồng và các loại lời khen được thêm vào sau hậu kỳ rồi.

Mễ Tuyết Phi ở bên kia, đang cố hết sức cười tươi nhìn máy quay.

Triệu Vũ Lâm không nghĩ nhiều như vậy, cô ấy nhỏ giọng nói bên tai La Thiến: "Mễ Tuyết Phi chính là một trong những tiểu hoa đán hiện nay." Nói xong liền vươn ngón tay cái lên, nói tiếp: "Quan trọng hơn chính là, cô ấy rất lợi hại, sau 25 tuổi mới bắt đầu nổi tiếng, thế nhưng chỉ trong vòng 2 năm đã lên đến mức bạo hồng rồi, đệ nhất lưu lượng năm nay thuộc về cô ấy là vô cùng xứng đáng. Mời cô ấy tham gia show chắc chắn sẽ bảo đảm được rating. Thù lao hiện nay của cô ấy hoàn toàn không thua gì một diễn viên hạng A cả."

La Thiến bội phục gật đầu. Đạo diễn Thời Chấn ở bên kia vẫn đang rất quan tâm hỏi: "Hành lý của Tuyết Phi không ít nhỉ!"

Mễ Tuyết Phi xếp hành lý gọn xong liền đứng trước camera nói: "Con gái chính là như vậy đấy, lúc ra cửa chỉ hận không thể mang cả nhà đi theo được."

Đạo diễn cùng Mễ Tuyết Phi nói qua nói lại vài câu thì đằng xa lại vang lên âm thanh có người đến.

La Thiến nghển dài cổ lên, Triệu Vũ Lâm kinh ngạc hô lên một tiếng: "Là Tiêu Vĩnh Thanh."

La Thiến kỳ quái nhìn Triệu Vũ Lâm nói: "Rất lợi hại à?" La Thiến không có mấy kiến thức về ngành giải trí này, nữ phụ La Thiến cũng có biết chút chút, nhưng cũng không thể biết rõ ràng như Triệu Vũ Lâm.

"Lợi hại, rất lợi hại!" Triệu Vũ Lâm nói: "Thị hậu đấy! Vừa nhận được giải nữ chính xuất sắc nhất, mấy năm trước chính là nữ diễn viên có lưu lượng lớn nhất. Hiện tại chuyển sang vừa đóng phim vừa mở phòng làm việc riêng, phim truyền hình chị ấy diễn hàng năm đều lọt top có thu nhập cao nhất, danh tiếng cũng không tệ! Mấy bộ phim chị ấy đầu tư cũng đều rất cá kiếm!"

La Thiến gật đầu, Triệu Vũ Lâm nói tiếp: "Chỉ là... chị ấy trước đây cũng là một trong những tình nhân của Đường tổng."

La Thiến trợn tròn mắt nhìn Triệu Vũ Lâm hỏi: "Cô ấy cũng là?"

Triệu Vũ Lâm trông thấy La Thiến không ghen liền thở phào nhẹ nhõm, nói tiếp: "Là chuyện của mấy năm trước rồi! Lúc chị ấy đi theo Đường tổng mới chỉ là một nghệ sĩ nhỏ thôi mới nổi thôi, đại khái cũng tầm Lâm Giai Thân bây giờ. Địa vị không tính là cao, cũng không đến mức mờ nhạt trong mắt khán giả, sau đó thì Đường tổng liền phủng chị ấy lên. Chính bản thân chị ấy cũng biết suy nghĩ, vừa dựa vào tài nguyên Đường tổng cho vừa khéo léo đưa đẩy. Dù sao thì sau khi chia tay Đường tổng, chỉ dựa vào mấy tài nguyên Đường tổng cho cũng đủ để cho chị ấy đi tới ngày hôm nay."

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now