Chương 98

25.6K 1.7K 396
                                    

Chương 98

Edit: Ra ngoài đường một lúc mà rét run người

Biểu cảm trên mặt Trương Tích Minh ngay lập tức cứng đờ, hắn luôn là người mang ý cười trên mặt, thế mà lúc này lại không thể cười nổi. Hắn nhìn La Thiến, nói: "Cô có tin tôi đánh cô không?"

La Thiến nhanh chóng ngồi xuống, nhìn Trương Tích Minh một chút rồi hỏi: "Anh còn đánh phụ nữ hả?"

Trương Tích Minh phát hiện ra La Thiến thật sự rất muốn ăn đòn. Hiện tại hắn cực kỳ muốn gọi điện thoại hỏi Đường Diễn: Ê, người anh em, bình thường ông với vợ ông sống với nhau kiểu gì thế? Dạy tôi một chút đi, nếu không thì tôi không nhịn được mà đánh người đâu.
Dưới đôi mắt trợn trừng của Trương Tích Minh, La Thiến đành oan ức ngậm miệng lại, nhưng trước khi ngậm cô vẫn không cam lòng nói thêm một câu: "4 người chơi mạt chược là vừa đẹp mà!"

Trương Tích Minh mắng: "4 người đều chơi mạt chược thì ai lái xe?"

La Thiến cười: "Vậy chúng ta chơi đấu địa chủ đi!"

Trương Tích Minh ngẩn người. Gì cơ? Ừm, cũng hợp lý phết. Lắc đầu, giật tóc La Thiến nói: "Im lặng, nếu không tôi đánh gãy một bên chân của cô đấy."

La Thiến hoảng sợ che bụng: "Nếu thế thì bé cưng sẽ không chịu nổi đâu, tôi cũng không muốn sống nữa. Anh chỉ có thi thể của tôi thì làm sao dụ Đường Diễn ra được?"

Trương Tích Minh liền nói: "Vậy cô có thể tỏ ra sợ hãi một chút được không? Im lặng làm con tin rất khó sao?"

La Thiến nuốt vài ngụm nước miếng, nhỏ giọng nói: "Tôi đã sợ đến mức này rồi, còn phải sợ đến mức nào nữa? Tôi vốn dĩ chính là con tin mà!"

Nếu như có người hỏi, chuyện hối hận nhất hiện tại của Trương Tích Minh là gì thì hắn sẽ trả lời ngay lập tức, đó chính là nói về mức độ an toàn của La Thiến cho cô ta biết. Để bây giờ đây, cô ta từ một còn chim cút biến thành một con chim sẻ.

Hắn không nên nói cho La Thiến biết, trước khi trả thù được Đường Diễn thì hắn sẽ không động tới cô. Những chuyện này, đều không nên nói.

Lúc ở sân bay, La Thiến quá khẩn trương, bởi vì hắn nhìn cô chằm chằm. Có hai nguyên nhân khiến hắn nhìn cô như thế, một là hắn hoài nghi La Thiến cũng trùng sinh giống hắn, cho nên dù không có tầng quan hệ với Đường Diễn thì hắn cũng sẽ tới gặp La Thiến.

Lý do thứ hai chính là, hắn muốn báo thù Đường Diễn, mà La Thiến thì lại là một mồi câu rất tuyệt.

Lúc hắn bước vào nhà vệ sinh cũng là lúc La Thiến bước ra. Cô vừa nhìn thấy Trương Tích Minh thì hai chân liền không có sức, lập tức quỳ xuống đất, khiến mắt hóng hớt của mọi người từ bốn phương tám hướng đồng loạt bắn về phía này.

Mới đầu, Trương Tích Tích chỉ định lén lút bắt La Thiến đi mà thôi, nhưng ai ngờ lại thành ra cơ sự này.

Cho nên, chỉ trong chớp mắt đó, hắn liền xác định được một chuyện, La Thiến cũng trùng sinh, việc cô ta nhận ra hắn là chứng cứ chắc chắn nhất.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now