Chương 91

29.1K 2K 221
                                    

Chương 91

Edit: Tôi có cảm giác mắt mình tăng mấy độ rồi =))

Sau đó, mẹ Đường đọc lại tin nhắn của con trai cả, trầm tư một hồi rồi gửi tin nhắn hỏi: "Chọn được ngày hoàng đạo rồi à?"

Đường Hình hoàn toàn không để ý tới lời trêu chọc của mẹ, dù sao thì anh cũng được làm bố rồi! Anh có thể tha thứ cho lời châm chọc của mẹ, vui vẻ nói: "Vâng, năm nay rất thích hợp sinh em bé!"

Kế thừa hoàng vị à? ! Còn chọn ngày hoàng đạo nữa cơ đấy! Mẹ Đường thầm khinh bỉ con trai cả một hồi rồi hỏi: "Mấy tháng rồi?"

Anh trai Đường ngốc nghếch đáp: "Con không biết nữa! Bọn con cũng vừa mới biết thôi!"

Vừa biết?

Mẹ Đường vui vẻ gọi điện thoại cho con trai cả! Bên kia vừa nhận bà liền hỏi: "Vợ con thế nào rồi?"

Đường Hình: "..." Yên lặng quay đầu nhìn cô vợ vẫn còn đang đắm chìm trong thế giới 'không thể nào, không thể có chuyện đó được', anh cảm thấy mình vừa nhận được một đao của mẹ, thanh máu ngay lập tức giảm đi một nửa.

Còn chưa biết trả lời thế nào thì mẹ anh lại nói: "Biết mang thai mà sao không đi bệnh viện kiểm tra thế? Em trai con hôm nay vừa đưa bạn gái đi bệnh viện xong đấy, con thử nhìn lại mình đi."

Đường Hình: "..." Lại một đao nữa, vợ anh không thể tiếp nhận được sự thật này, nên không muốn đi bệnh viện, tránh việc lại bị đả kích thêm lần nữa.

"Nhanh chóng đưa vợ đi kiểm tra đi." Mẹ Đường có chút ha hê nói.

Đường Hình lạnh nhạt trả lời: "Chờ bọn con chọn được ngày hoàng đạo đã mẹ nhé!" Sau đó cúp điện thoại luôn.

Mẹ Đường: "..." Ngày hoàng đạo chết tiệt.

Quay trở lại khung cảnh ở bệnh viện thành phố An Vũ, La Thiến cầm kết quả siêu âm đi theo Đường Diễn ra khỏi cổng bệnh viện.

La Thiến nhìn chiếc xe Đường Diễn mới mua, nói: "Anh mua xe để làm gì đấy?"

Đường Diễn tỏ ra rất đương nhiên: "Để đưa em tới bệnh viện kiểm tra đó, không có xe thì làm sao mà đưa được?" Trước đó anh đều ở trong nhà La Thiến, biến thành một cái đuôi thật sự của cô, cô đi đâu anh đi đấy, mà La Thiến thì ngoài tới quán cafe và đi thu tiền nhà cũng chẳng đi đâu cả. Tới quán cafe và đi thu tiền nhà chỉ mất có 10 phút đi bộ nên xe ô tô hoàn toàn không có tác dụng nhưng bây giờ thì đã khác rồi!

La Thiến nhà anh mang thai đấy! Bọn họ phải đi bệnh viện, phải đi mua đồ dùng cho em bé, còn phải đi hóng mát đi ăn uống các thứ nữa! Không có xe thì làm sao mà đi được?

Chiều hôm qua Đường Diễn và mấy người Hàn Văn Hiên tới cửa hàng 4S để mua xe, tiêu chí mua xe của anh rất đơn giản, chính là phải ổn định, ổn định nhất có thể.

4 người vừa vào cửa là nhân viên bán hàng đã biết đây là mấy chú heo cần làm thịt, thế nên rất hưng phấn tranh nhau tới tiếp.

Đường Diễn lúc ấy nói: "Dáng xe, màu sắc và các loại chức năng gì đó có thể không tốt, nhưng nhất định phải chắc chắn và ổn định, chắc chắn và ổn định đó anh có biết không?"

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now