Chương 14

27.9K 1.8K 66
                                    

Chương 14

Edit: Tiểu Vũ

Phản ứng của La Thiến thật sự có hơi quá, Đường Diễn không thể hiểu nổi tại sao có anh ở đây mà cô còn kinh hoàng được?

La Thiến tủi thân vô cùng, cô nhìn Đường Diễn nói: "Em cũng không biết việc bị đổi mà! Các hoạt động tháng 8 em đều từ chối hết rồi, hơn nữa, đây là anh cho em, em không nghĩ tới chuyện sẽ bị người khác đoạt mất."

Đây là thành trách anh rồi? Đường Diễn nhíu mày nhìn cô, ánh mắt biểu thị: Thì ra là tôi còn phải giúp em trông chừng tài nguyên mà tôi cho em nữa hả?

La Thiến ủ rũ cúi đầu, cả người đều tỏ vẻ người đại diện của em không đáng tin cậy chút nào.

Hài lòng với thái độ nhận sai của La Thiến, Đường Diễn mới tiếp tục nói: "Hiện tại vẫn chưa kí hợp đồng với Lâm Giai Thần. Đối với tôi mà nói thì kí với ai cũng không thành vấn đề, rất đơn giản thôi."

La Thiến lập tức ngẩng đầu lên, nhìn Đường Diễn, hai mắt phát sáng như muốn gào thét: Kí với tôi đi! Kí với tôi đi!

Đường Diễn nhịn không được hơi cười một chút, anh vốn đã rất đẹp trai, cười lên lại càng làm cho La Thiến nhìn không chớp mắt.

Đường Diễn rất thích phản ứng của La Thiến, bất kể là vẻ luống cuống lúc trước, hay là vẻ mơ hồ như hiện tại.

Anh nói tiếp: "Em hỏi người đại diện chuyện này chưa? Tối hôm qua, người đại diện của em mang theo Lâm Giai Thần đi ăn một bữa với giám đốc hạng mục này, nói rõ ràng các mặt lợi và hại. Cô ta làm cái gì thì tôi không biết, thế nhưng giám đốc hạng mục này đã đồng ý đổi em thành Lâm Giai Thần. Hơn nữa... người đại diện của em nói, đã kí cho em một hợp đồng vào tháng 8 rồi!"

La Thiến: "! ! !" Hợp đồng? Hợp đồng gì cơ? Tôi chưa từng nghe qua mà!

"Nghe nói, là một hợp đồng tốt đấy." Đường Diễn nói.

Chuyện người đại diện giúp nghệ sĩ của công ty kí hợp đồng mà không xin ý kiến của nghệ sĩ là chuyện có xảy ra, nhưng đối với những nghệ sĩ hơi có danh tiếng thì chuyện này lại không được.

Thật ra, cho dù là những nghệ sĩ nhỏ chưa nổi tiếng thì họ cũng có quyền lợi tự chọn hợp đồng cho mình miễn sao là vẫn đảm bảo được lợi ích của công ty.

Nhưng trên thực tế thì rất ít nghệ sĩ tuyến 18 được làm như vậy, không phải là họ không muốn, mà là họ vốn dĩ không hề có cơ hội lựa chọn. Vì không nổi tiếng thế nên rất khó tìm công việc, những cơ hội hơi tốt một chút thôi gần như không thể lạc trôi đến tay họ được.

Tiền lương của rất nhiều nghệ sĩ tuyến 18 thậm chí còn không cả bằng những người làm công bình thường trong xã hội. Giới giải trí lớn như vậy, người nổi tiếng nhiều như thế, nhưng trên thực tế thì số người không có tiếng tăm nhiều hơn không biết bao nhiêu lần so với người những người có danh tiếng.

Thế nên những công việc tốt, những hợp đồng tốt một chút thôi đều dành cho những người nổi tiếng. Còn những người không nổi tiếng thì chỉ có thể nỗ lực đi tranh thủ tài nguyên, sau đó liền chìm vào biển rộng mang tên giới giải trí. Người có thể vượt qua sóng gió phong ba, đứng trên đỉnh cao, được nhiều người biết đến thật ra mỗi năm đều có, nhưng số lượng thì lại rất rất ít.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant