Chương 130

13.2K 797 45
                                    

Chương 130: Nếu Đường Diễn ở thế giới của La Thiến 6

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Cửa hàng trưởng là một người đàn ông đeo kính có ngoại hình thanh tú, anh ta rút một tấm danh thiếp rồi đưa cho La Thiến, tóc mái vì cúi xuống mà chạm vào mắt kính.

"Cho cô, đây là số điện thoại của nhà hàng. Mã QR trên đó là Wechat của tôi, tôi sẽ gửi quy định và quyền lợi của nhà hàng tới cho cô, nếu như cô bằng lòng, 2 ngày nữa có thể tới làm." Nụ cười của cửa hàng trưởng như ánh nắng ấm áp của mùa xuân vậy.

Đường Diễn thấy La Thiến đưa hai tay nhận lấy, mắt sáng lên nhìn danh thiếp thì trong lòng càng thêm khó chịu.

"Cảm ơn cửa hàng trưởng, tôi sẽ quét Wechat của anh, đến lúc đó có vấn đề gì anh cũng có thể hỏi tôi." La Thiến kích động nói, thật ra thông báo tuyển dụng ở ngoài cửa đã viết rất rõ ràng rồi, mỗi tuần làm việc 6 ngày, cửa hàng mở cửa từ 9 giờ sáng tới 11 giờ đêm, chia làm 2 ca. Tiền lương mỗi tháng là 3600 tệ, thưởng chuyên cần 300 tệ. Có thể nói, đây là một công việc cực kỳ tốt, nhưng yêu cầu cũng rất cao, tốt nhất là có biết một chút tiếng Nhật, yêu cầu về tính cách khí chất cũng tương đối cao.

Cửa hàng trưởng cười nói: "Không cần đâu, tôi đã nhìn cô 2 tiếng, có thể hình dung qua cô là người như thế nào rồi. Tôi du học ở Nhật Bản về, mặc dù yêu cầu đối với nhân viên có chút khắc nghiệt, nhưng tôi vẫn muốn tuyến một nhân viên có nụ cười xán lạn, và tôi thấy cô vô cùng phù hợp. Về tiếng Nhật, thật ra khách đến đây đa phần đều là người Trung Quốc, chỉ cần nhân viên biết nói chào mừng tạm biệt và cảm ơn là được rồi. Thỉnh thoảng cũng sẽ có khách Nhất Bản, nhưng trong nhà hàng hiện nay có tới 2 nhân viên biết tiếng Nhật, và bao gồm cả tôi nữa. Nếu cô có gặp khách Nhật thì có thể tới gọi chúng tôi, không sao đâu."

La Thiến cảm thấy rất vui, lúc ra khỏi nhà hàng cô còn nói với Đường Diễn: "Cửa hàng trưởng này tốt thật đấy, tôi cảm thấy, tôi đã tìm được công việc có thể làm tới già rồi!"

Đường Diễn cười lạnh: "Người ta bằng lòng để cô làm ở đó tới già à?"

La Thiến: "..."

Mặc dù phải chịu đả kích, nhưng mà La Thiến tuyệt đối không thương tâm, bởi vì hôm nay cô đã tìm được một công việc rất tốt, tâm trạng lúc này của cô phải nói là cực kỳ vui vẻ.

Đường Diễn thấy cô vui vẻ thì trong lòng lại càng khó chịu. Anh thật sự muốn mua đứt nhà hàng kia luôn, thu mua! ! !

Ngày hôm sau, lúc Đường Diễn tỉnh dậy thì không thấy La Thiến đâu cả, gọi điện thoại cho cô thì mọi người biết cô ấy nói gì không? Đi làm đó!

Đường Diễn lúc ấy thật sự muốn chửi người, người ta đã bảo 2 ngày nữa tới làm rồi, cô đi sớm như vậy để làm gì, cô có thể dè dặt một chút được không?

Dù trong lòng có bực mình thế nào, Đường Diễn vẫn chạy tới đo xem tình hình. Vừa vào trong, anh đã nhìn thấy cửa hàng trưởng đang dạy La Thiến học tiếng Nhật.

Hai người ngồi trong góc, cửa hàng trưởng ngồi bên cạnh La Thiến, đang viết viết gì đó trên tờ giấy trắng, nói với La Thiến: "Cô thử đọc xem nào."

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now