Chương 78

30K 1.7K 146
                                    

Chương 78

Edit: Lạnh quá, lạnh quá, lạnh quá đi!!!

La Thiến dạo gần đây đang hoàn thành các thủ tục để lấy giấy phép kinh doanh, cô phải chọn một cái tên cho quán cafe của mình. Buổi trưa ăn cơm xong, cô và Đường Diễn ngồi trên ghế sofa ăn kem ly.

La Thiến không nghĩ nhiều, thuận miệng nói với Đường Diễn: "Đường tổng, đặt tên quán là 'Tiệm cafe của Thiến Thiến' được không?"

"Khụ khụ khụ... " Đường Diễn bị hoảng sợ ho khan vài tiếng, sau đó anh ép bản thân mình bình tĩnh lại, nói: "Đổi tên khác đi!"

La Thiến lườm anh một cái, quay đầu đi bắt đầu suy nghĩ: "Nếu không thì là 'Tiệm cafe của La Thiến' ?"

Đường Diễn thở dài, nói: "Vị trí quán của em rất đẹp, vì thế có phải nên đặt một cái tên... có ý thơ một chút?"

La Thiến bất mãn: "Sao phải có ý thơ? Dùng tên của em có thể mời chào không ít khách đâu."

Đường Diễn trừng cô: "Tên em có thể sử dụng bao lâu? Sang năm thì làm gì còn ai biết La Thiến là ai?"

La Thiến tủi thân nói: "Cũng không thể nhanh như thế được chứ! Hầy, thật ra em cảm thấy 'Tiệm cafe của Thiến Thiến' cũng không tệ mà."

"Là rất dễ nghe." Đường Diễn khen xong, nói tiếp: "Nhưng mà có hơi nhà quê."

La Thiến bị chẹn họng không phản bác được, đành nói: "Em lên mạng tra thêm nhé?"

Đường Diễn không còn lời nào để nói, hỏi: "Sắp khai trương đến nơi rồi mà em còn chưa nghĩ ra tên quán?" Tên quán không phải luôn được suy nghĩ ngay từ khi có ý định mở tiệm sao?

La Thiến liền nói: "Em đây là thích mở tiệm thì mở tiệm, chứ không phải vì mở tiệm nên mở tiệm. Với cả, anh có nhớ Valentine năm nay chúng ta tới quán cafe La Tuấn làm thêm không? Ngày ấy ngồi đó khiến em có cảm giác thoải mái vô cùng! Chính vì vậy nên em mới muốn có một cửa hàng như thế thuộc về mình, để có thể chiều chiều ngồi trước cửa sổ, nhàn nhã nhâm nhi ly cafe, đọc một quyển sách, sau đó hưởng thụ thời gian trôi qua." Nói đến đây, La Thiến vui vẻ lên rất nhiều: "Có phải rất có ý thơ không? Có phải không? Phải không?"

Nhìn La Thiến vui vẻ như vậy, Đường Diễn cũng vui lây, anh nở nụ cười, nói: "Phải."

La Thiến bật cười, nói: "Quyết định thế đi, tên quán sẽ là buổi chiều, 'Quán cafe Buổi Chiều' ! Mỗi buổi chiều đều được lười biếng ngồi đó, càng nghĩ càng thấy thoải mái vô cùng!" La Thiến ăn một miếng kem, híp mắt dựa vào ghế sofa, giống hệt một chút mèo lười biếng.

La Thiến rất thích cảm giác này, bởi vì cuộc sống trước kia của cô và nữ phụ La Thiến đều quá đau khổ và bận rộn. Cô của đời trước, sinh ra đã phải sống trong cảnh nghèo túng, lớn lên một chút thì bị các loại hiện thực đập vào mặt, sau đó thì bận rộn lao vào làm việc kiếm sống, cuối cùng cũng không được kết thúc một cách yên lành.

Còn nữ phụ La Thiến, nửa đời trước sống trong cuộc sống khó khăn gian khổ, lâu lâu lại phải chiến đấu với đám thân thích cực phẩm. Ra ngoài làm việc cũng không được thuận lợi, áp lực trong nhà quá lớn nên đã phải ký hợp đồng tình nhân, cuộc sống vật chất đã tốt hơn rất nhiều, nhưng cuộc sống tinh thần thì lại tệ hơn.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now