Chương 26

25.3K 1.6K 115
                                    

Chương 26

Edit: Tiểu Vũ

La Thiến gật đầu một cái nói: "Cô ấy là ai? Chị không biết."

Triệu Vũ Lâm quả nhiên đã ôn bài rất kỹ, chỉ cần là ở trong giới giải trí này thì cô ấy đều biết: "Tên là Ngụy Khả Tinh, xem như là tốt nghiệp học viên điện ảnh và truyền hình đi, mới đóng được 1 bộ web-drama. Hiện tại có lẽ đang có mờ ám với tổng tài của Viêm Hoành là Tạ Phú. Viêm Hoành chính là nhà đầu tư thứ 2 của Thời gian vui vẻ, thế nên Ngụy Khả Tinh cũng là đi cửa sau vào."

La Thiến tiếp tục gật đầu nói: "Người trẻ tuổi quả nhiên là có sức sống mà!"

Người cuối cùng cũng đã đến, thế nên nhóm 8 người bắt đầu xếp hàng để quay, Ngụy Khả Tinh và La Thiến đứng ngoài cùng ở hai bên. Xem ra, Ngụy Khả Tinh đã được người đại diện khai sáng cho rồi.

"Hoan nghênh mọi người đến với thôn Kiều Nham, thôn Kiều Nham chính là một thôn làng điển hình của thành phố Nam Đan, trải qua 2 năm nỗ lực thay đổi, thôn Kiều Nham đã trở thành một thôn làng nước trong, đường đẹp, cũng là một trong những địa điểm du lịch của thành phố Nam Đan.

"Hai năm qua, người đến Kiều Nham du lịch nối liền không dứt. Trong làng có một quán trọ nổi tiếng là Phạm gia, mấy hôm nay vợ chồng Phạm gia ra ngoài du lịch, quán trọ không có người trông coi, thế nên đã viết thư thỉnh cầu tới đoàn phim chúng ta, hy vọng chúng ta có thể giúp họ trông coi quán trọ. Hôm nay, nhiệm vụ của các bạn chính là làm tốt những công việc sau đây trước khi vợ chồng Phạm gia quay trở về."

Sau khi đạo diễn dừng lời thì nhân viên công tác liền đưa cho 8 khách mời thẻ nhiệm vụ.

La Thiến mở ra xem, là người có tuổi tác lớn nhất kiêm nổi tiếng nhất ở đây Du Mạn lên tiếng đọc nhiệm vụ: "Hãy chăm sóc vườn rau, vườn trái cây và gia súc thật tốt, xin mọi người hãy quản lý quán trọ hết lòng."

Đạo diện cười nói: "Như những gì viết trên thẻ nhiệm vụ, những công việc cụ thể sẽ có người hướng dẫn các bạn làm quen. Hiện tại mọi người hay theo chúng tôi tới quán trọ Phạm gia, phòng ở đã được dọn dẹp cho mọi người rồi."

Đương nhiên, hành lý không được nhờ người khác kéo hộ, thế nên rất nhiều nghệ sĩ nữ ngay lập tức kêu lên.

Kéo hành lý đến gần La Thiến, Ngụy Khả Tinh mở miệng hỏi: "Cô cũng là người mới sao?"

La Thiến lắc đầu nói: "Có lẽ là không đâu!"

"Oa, thế sao tôi không biết cô nhỉ?" Ngụy Khả Tinh hỏi.

La Thiến giật giật khóe miệng, người này thật sự thiếu đòn, bởi vì có camera thế nên La Thiến chỉ có thể mỉm cười nói: "Cũng không có gì, tôi cũng không biết cô mà!"

"Tôi không giống đâu! Tôi là người mới mà, sau này tôi nổi tiếng cô sẽ biết tôi thôi." Khi Ngụy Khả Tinh nói lời này thì rất kiêu ngạo, rõ ràng là cảm thấy việc mình nổi tiếng đã không là vấn đề gì rồi.

La Thiến cười nói: "Vậy chờ sau này cô nổi tiếng rồi hãy nói đi! Tôi đi trước đây!"

La Thiến là người có ít hành lý nhất, thế nên cô chính là đầu tàu gương mẫu đi đầu tiên. 3 vị nam nghệ sĩ cũng không nhiều hành lý, chỉ là không thể bỏ lại mấy nữ nghệ sĩ, thế nên đành phải giúp đỡ họ kéo valy, xách balo các thứ. Kết quả cuối cùng chính là, La Thiến đến đích sớm nhất.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now