Chương 132 - Hoàn

32.8K 1.6K 371
                                    

Chương 132: Nếu Đường Diễn ở thế giới của La Thiến 8

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

"Anh có biết mình đang nói gì không?" La Thiến nhìn anh rồi hỏi.

Đường Diễn gật đầu: "Biết, anh hơi chậm chạp một chút, nhưng mà, một khi đã xác định mình muốn cái gì, anh sẽ hành động ngay."

"Em vẫn nhớ, mới 2 tháng trước thôi anh còn đang muốn sống muốn chết vì người yêu cũ... "

Đường Diễn: "..." Có loại dự cảm không được tốt lắm.

"Có phải anh vẫn giận bạn gái cũ nên mới nói thế không?" La Thiến hỏi anh một cách dè dặt.

Nhìn La Thiến, Đường Diễn nở một nụ cười có chút khát máu: "La Thiến, em muốn ăn đòn sao? Anh sẽ không lấy chuyện này ra để nói đùa đâu."

La Thiến chớp chớp mắt hỏi: "Cho nên, em chỉ cần thời gian 1 tháng đã bắt được anh rồi? Anh với bạn gái trước yêu nhau bao lâu?"

Đường Diễn tuyệt đối không muốn thừa nhận, nhưng vẫn phải nói ra: "3 năm."

La Thiến wow một tiếng, che mặt nói: "Em giỏi thật đấy."

Đường Diễn nhìn La Thiến, đột nhiên bật cười một tiếng, nói: "La Thiến, có phải em cố ý quyến rũ anh?"

La Thiến bình tĩnh cầm đũa gắp thức ăn, nói: "Sao lại là cố ý? Nếu hôm nay anh không đến, em thật sự sẽ suy nghĩ tới chuyện yêu đương với Tiểu Lưu. Đương nhiên, mặc dù động cơ đăng bài trên Wechat của em không đơn thuần, nhưng mà, em cũng đã chuẩn bị tốt tâm lý tạm biệt với quá khứ rồi."

La Thiến ngẩng đầu nhìn Đường Diễn: "Em và anh không giống nhau, em không thể chủ động đi tìm anh rồi hỏi: Này, anh cảm thấy em thế nào? Nếu thế em sẽ trở thành người như thế nào chứ? Em chỉ muốn thử xem anh có chút tình cảm nào với em không thôi mà? Anh đi mà chẳng nói tiếng nào, em đăng ảnh lên, anh tới thì tới, không tới cũng chẳng sao... Em sẽ bắt đầu cuộc sống mới của mình, cái ảnh đó coi như là nghi thức để tạm biệt quá khứ."

Đường Diễn lặng lẽ nhìn cô: "Cho nên, nếu như hôm nay anh không tới... "

"Thì ngày mai em sẽ trở thành bạn gái của người khác đó! Hôm qua Tiểu Lưu tặng hoa cho em, anh ấy bảo em hãy suy nghĩ 2 ngày rồi cho anh ấy câu trả lời. Em nghĩ tối này mình sẽ gửi tin nhắn trả lời anh ấy, vì thế, em muốn sắp xếp thật tốt chuyện quá khứ! Nói lời tạm biệt với quá khứ, sau đó nghiêm túc cùng Tiểu Lưu xây dựng gia đình mới! Em cũng không nghĩ là anh có thể tới, dù sao, em cũng chỉ định tự mình đa tình một chút thôi. Anh tưởng rằng ai cũng phải mê anh hết à?" La Thiến chớp chớp mắt.

Đường Diễn: "... Anh không tưởng như thế." Dù gì thì anh vẫn cảm thấy mình rất ưu tú.

"À!" La Thiến lạnh nhạt nói: "Vậy thì thôi, anh ăn đi! Em về đây!"

La Thiến cầm túi xách đứng dậy, Đường Diễn bắt lấy tay cô, khó nhọc nói: "Anh có."

La Thiến buông túi xách xuống, nói: "Thật ra ấy, đi kinh đô xem thử một chút cũng được! Nhưng mà em phải nói trước, con người em ấy mà, không được thông minh nhạy bén cho lắm, nếu có phạm lỗi gì lần đầu thì anh phải thông cảm bỏ qua nhé. Em nói cái này chủ yếu là bởi vì anh có bạn gái cũ, còn em thì không có bạn trai cũ, em bị thiệt cực lớn đấy! Về sau nhỡ bạn gái cũ của anh trở về rồi anh đẩy em ra thì sao?"

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now