Chương 111

23.9K 1.3K 141
                                    

Chương 111: Nuôi con

Edit: Tiểu Vũ

Hôm nay Đường Diễn tan làm sớm, lúc về tới nhà thì trông thấy bảo mẫu nhà mình đang ra ngoài mua thức ăn.

Đường Diễn hỏi: "Phu nhân đâu?"

Bảo mẫu liền nói: "Đang... cho em bé ăn ạ!"

Đường Diễn nghe thấy bảo mẫu trả lời một cách ngập ngừng thì cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng mà anh cũng không đi truy hỏi. Mở cửa vào nhà liền nhìn thấy La Thiến đang ngồi trên sofa làm gì đó, hình như đang cho con ăn thật.

Trong tiếng trong kinh thiến động địa cho con gái, Đường Diễn hỏi: "Thiến Thiến, em đang làm gì đấy?"

La Thiến ngẩng đầu nói: "Cho con ăn đó."

Đường Diễn đặt cặp công văn sang một bên, hỏi: "Sao con bé khóc quá vậy?"

La Thiến liền đáp: "Con gái đáng thương của mẹ, để mẹ cho con uống sữa nhé." Sau đó, bé con yên lặng ngay lập tức, uống sữa ực ực ực.

Đường Diễn: "? ? ? Cho nên, vừa rồi em đang làm cái gì?"

La Thiến nói: "Em chỉ là muốn nhìn xem, nếu như con bé nhìn thấy mà không được uống thì sẽ thế nào?"

Đường Diễn: "!!! Em ngay cả con gái mình cũng không tha." Đường Diễn đau lòng nhìn con gái, con bé giống như con sóc bị bắt nạt vậy, lấm lét lấm lét uống sữa, càng nhìn càng thấy mềm lòng.

La Thiến vô tình nói: "Em có làm gì đâu, ai bảo con bé xấu như vậy, mặt mũi thì đen sì. Em rất muốn đổi với nhà chị dâu."

Đường Diễn cảm thấy anh trai mình chắc là cũng có suy nghĩ này, dù sao thì anh ấy cũng từng đi lính mà.

Đường Hồ Lô trắng trắng mềm mềm, vô cùng xinh xắn dễ thương, nếu thằng bé mà là con gái thì Đường Hình chắc chắn sẽ sủng nó lên tận trời. Đáng tiếc, Đường Hồ Lô lại là bé trai, thế nên bây giờ Đường Hình chỉ hận không thể đổi Đường Hồ Lô lấy Đường Tâm Đản nhà anh.

Hừ, Đường Tâm Đản nhà anh tuy rằng hơi đen, không thích cười mà thích trừng người ta, thế nhưng bé con vẫn là một bé gái hàng thật giá thật, mạnh hơn anh trai anh nhiều.

Từ sau khi Đường công chúa và Đường hoàng tử bị pass, La Thiến và Bạch Nhụy liền tự mình đặt nhũ danh có họ Đường cho hai bé cưng. Kết quả là, Đường Tâm Đản và Đường Hồ Lô ra đời.

Đường Hồ Lô nhà Đường Hình, từ khi sinh ra đã trắng trắng tròn tròn, lông mi vừa dài vừa cong, hai mắt to tròn, cái miệng anh đào chúm chím nhìn cực kỳ đáng yêu. Nhờ khuôn miệng xinh xắn này mà dù không cười thì bé con vẫn trông như đang tủm tỉm vẩy. Khi thằng bé khóc lên thì hai mắt to tròn rưng rưng, đáng yêu tới nỗi mà bạn hận không thể đưa toàn bộ thế giới cho thằng bé.

Dù đáng yêu là thế nhưng Đường Hình lại buồn phiền cực kỳ, hồi bé đáng yêu thì còn được nhưng lớn lên rồi thì phải làm sao bây giờ?

Đường Tâm Đản nhà Đường Diễn, lúc lọt lòng là một cô bé với làn da đỏ ửng và đôi mắt một mí, bởi vì vừa bơi từ trong nước ối ra nên lông mi lông mày nhạt tới mức nhìn không thấy, bộ phận đẹp nhất lúc đó chính là khuôn miệng nhỏ nhắn xinh xắn. Thế nhưng, kết hợp với gương mặt đơ di truyền thì lại khiến người ta có cảm giác không giận mà uy. Buồn phiền hơn chính là, con nhóc này không thích cười chút nào, dù là nụ cười sinh lí trong lúc ngủ cũng ít hơn so với Đường Hồ Lô rất nhiều. Đường Diễn buồn rầu cực kỳ! Thân là con gái, vì sao Đường Tâm Đản nhà anh lại có ngoại hình "man" hơn cả thằng nhóc nhà Đường Hình vậy?

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now