Chương 124

15.2K 829 105
                                    

Chương 124: Đường Hình và Bạch Nhụy 5

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Đường Hình bị Bạch Nhụy đả kích đến mức thương tích đầy mình, hai mắt anh đỏ ngầu, hỏi: "Vì sao?"

Bạch Nhụy thấy anh cứng đờ người, cô nói: "Tôi không tin những gì anh nói! 3 năm như thế mà còn là giả thì sao mà tôi có thể tin anh được?"

Đường Hình bỗng nhiên đứng lên, Bạch Nhụy nhanh chóng ôm lấy đầu, nhắm chặt hai mắt.

Đường Hình run rẩy hỏi: "Em cho rằng anh sẽ đánh em?"

Bạch Nhụy hoảng sợ trừng mắt nhìn anh, Đường Hình thương tâm nói: "Rốt cuộc là em không tin tưởng anh tới mức nào mới có thể cho rằng anh sẽ đánh em?"

Bạch Nhụy vẫn không sợ chết, kích thích anh: "Tôi không tin một chút nào, anh là hạng người gì tôi không quan tâm. Anh đi đi!"

Nghe thấy động tĩnh bên trong, bố Bạch nhanh chóng mang theo vợ và con trai chạy vào, nhìn thấy Bạch Nhụy đang kích động, ông đi lên đẩy Đường Hình ra bên ngoài, sau đó đóng sập cửa lại ngay trước mặt anh. Qua khe cửa, Đường Hình nhìn thấy ánh mắt căm hận của Bạch Nhụy dành cho mình.

Cửa bị đóng lại, Đường Hình bị giam ở bên ngoài, ngăn cách với thế giới của cô.

Ngày Bạch Nhụy xuất viện, Đường Hình cũng tới, anh đứng dưới gốc cây trước cổng bệnh viện.

Nhìn thấy Đường Hình, Bạch Nhụy mỉm cười dịu dàng với anh rồi sau đó lên xe của bố Bạch.

Cô lại khôi phục nụ cười nhàn nhạt như khi còn đi học, lúc cô cười với anh, không có tình yêu, cũng không có hận thù. Đường Hình biết, đây chính là sự kiên cường của Bạch Nhụy, cô không bao giờ muốn lộ ra vẻ yếu đuối trước mặt người nhà của cô, cô sợ người nhà sẽ lo lắng cho mình.

Người nhà chính là ranh giới cuối cùng của cô.

Đường Hình cũng biết, đây cũng là sự từ chối của Bạch Nhụy. Ngay cả sự căm hận cô cũng không muốn để lộ ra trước mặt anh. Thấy xe của Bạch gia rời đi, anh mới lên xe để về nhà.

Về đến nhà, kết quả mà Đường Hình nhờ bố Đường điều tra giúp đã có rồi, trường mà Bạch Nhụy đăng ký học là một trường đại học nằm trong khu vực vô cùng vắng vẻ tại Bắc Kinh.

Đường Hình liền hỏi: "Trường ấy tốt không bố?"

Bố Đường nghĩ nghĩ rồi nói: "Trường dạy nghề, xếp thứ 27 ở Bắc Kinh (*)."

Đường Hình nhíu mày hỏi: "27? Không tốt ạ?"

Bố Đường gật đầu, lật lật tờ báo trong tay rồi đáp: "Thật sự rất không tốt, cả Bắc Kinh cũng chỉ có 29 trường dạy nghề thôi."

Đường Hình: "..."

Bố Đường không hỏi tới vấn đề tình cảm của Đường Hình, cũng không hỏi tại sao lại đến mức như bây giờ, Đường Hình nhờ ông điều tra giúp ông cũng không từ chối.

Về sau, Đường Hình không chọn trường đại học Công nghệ Quốc Phòng mà bố Đường đã sắp xếp, thay vào đó, anh chọn học ở Học viện Cảnh sát vũ trang nhân nhân, nơi cách trường học của Bạch Nhụy gần nhất.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now