Chương 95

26.1K 1.6K 102
                                    

Chương 95

Edit: Tiểu Vũ đang tủi thân, bánh tôi làm ko ai ăn. Chả nể mặt nhau gì cả ấy :((

Nhận được nụ cười miễn cưỡng của thông gia, bố Đường bắt đầu nghĩ lại. Ừm, có phải có chỗ nào ông làm chưa tốt? La thông gia ngại nói ra?

Buổi tối, bố Đường gọi điện cho Bạch thông gia, Bạch thông gia vừa nhận liền cao hứng hỏi: "Ông thông gia hả, thế nào rồi? La thông gia có phải rất là vui mừng không?"

Bố Đường liền nói: "Hình như có."

"Vậy là tốt rồi, ha ha ha ha ha... Lúc nào ông trở về đấy?" Bố Bạch cười to.

Bố Đường suy nghĩ rồi nói: "Nhanh thôi."

"Thế được, lúc nào về nhớ báo với tôi một tiếng nhé, tôi đưa Nhụy Nhụy về bên đó. Nhụy Nhụy đang có dự cảm là bé trai đấy!" Bố Bạch nói đến chuyện này thì lại càng cao hứng.

Bố Đường không cảm thấy có gì vui mừng hết, dù là bé trai hay bé gái thì ông cũng không quan tâm, chỉ cần là con cháu Đường gia là được.

"Thật sao? Vậy là tốt rồi."

"Đúng đó đúng đó, thế vậy thôi nhé! À trở về nhớ báo với tôi một tiếng ông thông gia nhé, tôi sẽ đích thân xuống bếp nấu một bàn đồ ăn." Nói xong liền cúp điện thoại, bây giờ bố Đường mới nhận ra mình còn chưa kịp nói gì, Bạch thông gia vẫn hấp tấp như cũ, nhưng ông cũng không định gọi lại.

Ngày hôm sau, bố Đường nói chuyện về Bắc Kinh với bố La.

Bố La cũng biết bọn họ không thể ở đây lâu được, liền nói: "Ông sắp phải đi sao? Tới đây lâu như vậy mà tôi vẫn chưa kịp đưa ông bà thông gia đi thăm thú xung quanh."

Bố Đường khoát tay nói: "Không sao, về sau còn có cơ hội."

Bố La liền hỏi ông: "Vậy lúc nào thì xuất phát?"

Bố Đường rút điện thoại, nhìn tin nhắn trên đó, nói: "Chắc là... càng nhanh càng tốt!"

Bố La: "? ? ?"

Bố La liền nhìn điện thoại của bố Đường, nhẹ giọng hỏi: "Ông chủ... giục ông sao?"

Bố Đường lắc đầu, cất điện thoại vào trong túi, vô cùng thâm trầm nói: "Cấp dưới giục."

Bố La: "? ? ?" Hả? Cái quỷ gì vậy?

Bố La xoay người đi tìm La Thiến, hỏi cô: "Đường gia phải về rồi, con có muốn về cùng không?"

La Thiến ôm bụng nói: "Con đang nôn nghén."

Bố La liền hỏi: "Nhịn một chút liền qua, con cứ về đó với Đường Diễn trước đi! Bố mẹ đã bàn bạc xong hết rồi, hôn lễ sẽ được tổ chức vào tháng Giêng, thời gian rất gấp. Các con về đó còn phải đi chụp ảnh cưới rổi chuẩn bị phòng cưới nữa. Bố và mẹ con cũng phải chuẩn bị một vài chuyện, sẽ lên đó sau."

Ông xoa xoa đầu La Thiến, nói: "Thiến Thiến phải lập gia đình rồi!"

Nhịn một hồi, cuối cùng bố La vẫn đỏ mắt nói: "Về sau không thể tùy hứng, sống ở nhà người khác thì thỉnh thoảng cũng phải chịu thiệt một chút. Đừng thường xuyên cãi nhau với Đường Diễn, tình cảm vợ chồng dù nhiều nhưng nếu suốt ngày tranh cãi cũng sẽ sớm hết thôi. Đời này, con theo bố đã phải chịu khổ rồi. Bố vô dụng, không những không thể để con ăn no mặc ấm mà còn khiến con phải rời nhà kiếm tiền từ sớm. Bây giờ, con sắp phải lấy chồng, bố mẹ cái gì cũng không giúp được, nhưng Thiến Thiến này, con hãy nhớ kỹ, dù có xa thì nơi này vẫn mãi mãi là nhà của con. Cho nên, đừng sợ nhé!"

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now