Chương 74

31.3K 2K 242
                                    

Chương 74

Edit: Miền Bắc lại mưa nữa rồiiii

Đường Diễn ngồi đối diện cô, vẻ mặt lạnh lùng. Hai người nhìn một hồi, La Thiến vẫn là La Thiến trước kia, xinh đẹp rạng rỡ, cô nở nụ cười với Đường Diễn.

Đường Diễn thấy La Thiến có chút gầy, không biết bởi vì buồn do rời khỏi anh, hau bởi vì gần đây cô bận rộn nữa.

La Thiến thấy Đường Diễn không nói gì, chỉ nhìn mình chằm chằm bèn mở miệng hỏi: "Đường tổng, sao anh lại tới đây?"

Đường Diễn hoàn hồn, lạnh giọng hỏi: "Sao em lại đột nhiên rời đi?"

La Thiến sửng sốt: "Đột nhiên gì chứ! Là em bị đuổi việc mà."

Đường Diễn hít sâu một hơi, nói: "Chuyện xảy ra khi nào? Sao tôi lại không biết? Với cả, cái gì gọi là đuổi việc? Em đi theo tôi lâu như vậy mà còn xem đó là công việc?" Đường Diễn liên tiếp đặt câu hỏi, khiến La Thiến choáng váng luôn.

La Thiến cảm thấy, bạn gái cũ trở về, một tuần không liên lạc, mẹ anh thì chạy tới đuổi cô, hơn nữa, trong tiểu thuyết cô cũng chỉ là một thế thân mà thôi, lý do nhiều như vậy cơ mà, anh còn hỏi gì nữa?

La Thiến thở dài, nói: "Đường tổng, người xem nó là công việc không phải em! Ngay từ đầu, anh đã quy nó là như thế rồi!"

Đường Diễn nhíu mày: "Đâu có?" Rõ ràng là không thừa nhận, Đường Diễn cảm thấy rất oan uổng. Xem là công việc? Thế thì sao anh phải tặng cô mặt dây chuyên Đế Vương Lục giá trị liên thành hả? Mặc dù anh cũng chỉ cần bỏ ra mấy chục triệu tệ để mua, nhưng thực tế thì đó là do bạn bè bán hữu nghị thôi, bởi vì anh từng giúp đỡ họ trên thương trường, cho nên giá trị thực của nó không chỉ là mấy chục triệu đâu.

La Thiến nhìn Đường Diễn ngang nhiên không thừa nhận thì có hơi bực, rõ ràng là anh tới tìm cô làm người thế thân cơ mà, bây giờ lại còn trợn mắt không nhận, quá đáng. La Thiến chỉ đành nói lảng sang chuyện khác: "Không nói chuyện này nữa, Đường tổng lần này tới là có chuyện gì không?"

Đường Diễn quay đầu nhìn ra bên ngoài: "Tôi tới tìm em."

La Thiến sững sờ, ngây ngốc nhìn Đường Diễn, mở miệng hỏi: "Tìm em? Để làm gì?"

"Mang em trở về!" Đường Diễn lại quay đầu nhìn La Thiến, mỗi câu mỗi chữ đều rất chân thành.

"Trở về?" La Thiến khó hiểu hỏi lại, sau đó nói: "Đường tổng, em không muốn trở về."

"Mẹ tôi nói với em cái gì?" Đường Diễn hỏi, anh biết, cô vốn dĩ không muốn rời Bắc Kinh, cô phải ngổi máy bay 4 tiếng trở về quê nhà, là bởi vì mẹ của anh.

"Cúng không có gì, chỉ nói là, Thẩm Bối Bối trở về rồi."

Đường Diễn nhíu mày, sao La Thiến lại biết Thẩm Bối Bối? Mặc dù rất nhiều người nói rằng anh nhớ mãi tình đầu không quên, nhưng thật ra có rất ít người biết mối tình đầu của anh là ai, nói đúng hơn thì, số người mà La Thiến tiếp xúc không thể biết chuyện này được.

"Cô ấy... trở về, thì có liên quan gì tới em?" Đường Diễn không muốn nhắc tới Thẩm Bối Bối, dù sao thì anh và cô ta đã chẳng còn quan hệ gì nữa rồi.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now