Chương 28

24.6K 1.5K 130
                                    

Chương 28

Edit: Tiểu Vũ

La Thiến cầm điện thoại di động, nghiêng đầu suy nghĩ: "Có phải là anh ấy muốn nói cái gì không nhỉ?

Ngụy Khả Tinh nói chuyện điện thoại xong thì đắc ý nhìn La Thiến, thế nhưng La Thiến lại đang cầm điện thoại ngẩn người, cô ta đành buồn bực rời đi.

Ngụy Khả Tinh vừa đi ra ngoài thì chạm mặt Du Mạn, Du Mạn nhìn cô ta cười cười, Ngụy Khả Tinh cũng dịu dàng chào hỏi.

"La Thiến." Vừa vào phòng bếp Du Mạn liền kêu tên La Thiến.

La Thiến ngẩng đầu: "Chị Mạn." La Thiến rất thích Du Mạn, chị ấy không hề tỏ ra cao sang kiệu ngạo mà rất tự nhiên chân thật, La Thiến cảm thấy chị ấy là một người có tính cách rất tốt.

"Chị tắm xong rồi nên qua đây trông thay em!" Du Mạn đã 36 tuổi rồi, thế nên dù có bảo dưỡng tốt đến mức nào thì sau khi tẩy trang cũng có vài nếp nhăn nơi khóe mắt.

La Thiến khoát khoát tay nói: "Không cần đâu ạ, chị mới tắm xong, tới đây trông lửa thì không phải một lúc nữa lại ra đầy mồ hôi à? Chị về phòng nghỉ ngơi đi!"

Du Mạn lại nói thêm 2 lần nữa nhưng La Thiến cũng không đồng ý nên chị ấy liền trò chuyện với cô thêm vài câu rồi rời đi.

Chờ Ngụy Khả Tinh vừa xách nước đi thì các khách mời nam liền trở lại.

Tề Văn Hàm sau khi về thì liền dội nước lạnh lên đầu, trông thấy La Thiến vẫn đang ngồi đun nước thì cười nói: "Em đi tắm đi! Để anh ngồi đun cho."

La Thiến ngạc nhiên hỏi: "Anh biết hả?"

"Có cái gì mà biết hay không biết chứ? Lửa nhỏ thì khều khều chút để không khí lưu thông. Hết củi thì cho thêm củi, cũng chẳng phải việc gì khó." Tề Văn Hàm vừa nói vừa mở vung nồi nhìn.

Hai cái nồi to đều đầy nước, anh nói: "Không sao đâu, anh trông lửa được mà, em đi tắm đi. Mấy người đàn ông bọn anh không dùng nhiều nước đâu, tắm nước lạnh cũng còn được ý. Một chút nước nóng là đủ rồi, em không cần trông lửa nữa đâu."

La Thiến ngẫm lại thấy cũng đúng, thế là liền đứng dậy múc nước.

"Thế thì anh cũng không cần phải trông lửa nữa đâu, nước này không dùng để uống thế nên nóng như này cũng đủ rồi!"

Tề Văn Hàm gật đầu một cái nói: "Em vất vả rồi."

La Thiến cười nhìn anh nói: "Các anh cũng vất vả mà."

La Thiến xách nước đi ra thì thấy Mạnh Giang và Lâu Tùng Nguyên đang ở ngoài xếp củi, La Thiến trò chuyện vài câu với họ, hai người cũng rất thân thiện đáp lại cô.

Ngày đầu tiên bình thản trôi qua.

Ngày thứ hai, mới sáng sớm khách mời đã bị nhân viên đoàn phim đánh thức. Rời giường ra ngoài xem thì thấy trời còn chưa có sáng nữa, mọi người kêu rên một tiếng muốn tiếp tục vào ngủ. Đương nhiên, đó là chuyện không thể nào.

"Tối qua mọi người ngủ có ngon không?" Thời Chấn ở sau camera cười hỏi.

Nói thật là, sau khi lao động chân tay cả một ngày trời mệt mỏi, tối đến cũng không phải đọc kịch bản đi sự kiện, thế nên ai nấy đều ngủ rất thoải mái.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now