Chương 4. Sau Khi Ly Hôn Đơn Phương Bỏ Trốn,...

1.1K 66 4
                                    

Chương 4. Sau khi ly hôn đơn phương bỏ trốn, lão công đi làm loạn, kết quả loạn đến ta?!

[Thực sự hỏng hiểu tiêu đề liên quan gì luôn á]

Bạch Thanh Nhan dùng ngón tay viết ra mấy chữ:

"Yên tâm đi. Loại chuyện này còn chưa đến mức làm khó ta. Việc cấp bách là đưa được nàng ra ngoài."

Nói xong, Bạch Thanh Nhan lôi kéo Vạn Nhi một đầu đầy sương mù đến hậu viện, tiện tay nhặt lên mấy hòn sỏi trên mặt đất, một hòn mộ hòn đánh bất tỉnh nhân sự, lưu loát giải quyết xong xuôi mấy con chó dữ. Sau đó, y cõng Vạn Nhi trên lưng, lấy đà vượt nóc băng tường, không cần tốn nhiều sức đã mang theo Vạn Nhi vượt qua bức tường. Những hộ viện bên kia không hề phát giác lấy một chút, càng không nói đến việc cản bọn họ lại.

Vạn Nhi đầy ngập nghi vấn trong ánh mắt, nhưng Bạch Thanh Nhan không rảnh nhiều lời cùng nàng.

"Đi đón đệ đệ ta. Mua một con ngựa, ở trước cửa thành chờ ta."


Căn dặn xong xuôi, Bạch Thanh Nhan trở lại trong phòng, chẳng bao lâu sau đã tắm rửa sẵn sàng. Y chỉ mặc y phục thiếp thân, bên hông đeo một thanh chủy thủ. Trong tay không hề có loại vũ khí nào khác, chỉ có thể miễn cưỡng sử dụng thứ tên quan văn kia để lại cho y trên bãi săn.

Bạch Thanh Nhan dựa theo ý tứ của lão bản nương, dùng vải tơ lụa quấn cả người vào bên trong, chỉ để mái tóc đen tuôn dài lại bên ngoài. Một tiếng mở cửa truyền đến, những kẻ kia đã tới.

"A! Vạn Nhi cô nương đây là không chờ nổi nữa?" Thanh âm chói tai truyền đến, "Không chờ chúng ta động thủ đã tự mình choàng lên! Đây đúng là được nhảy lên cành cây cao, trong lòng không khỏi vui vẻ đi?"

Bạch Thanh Nhan mím môi không nói lời nào. Mấy kẻ kia cười cười, nhấc hai đầu tơ lụa nâng y đưa ra ngoài. Cũng không biết có phải cố ý hay không, trên đường đi xóc xóc nảy nảy. Thẳng cho đến khi bị ném lên giường chẳng khác nào một món hành lý, Bạch Thanh Nhan nghe được một tiếng cười khẽ.

"Lưu Đại nhân quả nhiên am hiểu tình thú. Đem giai nhân dạng này đến, cũng chỉ có Lưu Đại nhân mới muốn lấy là được."

Người đó là ai? Chính là kẻ gọi là "khách quý" ư? Không biết vì sao, Bạch Thanh Nhan lại cảm thấy thanh âm nói chuyện của hắn có mấy phần quen tai.

Người này đại khái là kẻ đọc sách. Âm điệu chậm rãi, ngữ khí mang theo ba phần trêu tức, hai phần trào phúng. Lưu Đại nhân lại như thể nghe không hiểu, liên tục gật gù:

"Phó Đại nhân nói phải, nói phải! Ta cũng chỉ là dạng có chút tiền đồ này thôi, ha ha ha..."

"Lưu Đại nhân làm việc lão thành, làm quan lão luyện, lại cứ khiêm tốn như vậy."

Vị Phó Đại nhân này tựa hồ an vị ngay bên người Bạch Thanh Nhan, thanh âm của hắn Bạch Thanh Nhan nghe hết sức rõ ràng. Bạch Thanh Nhan khẳng định mình đã từng nghe hắn nói chuyện. Nhưng nghe ở đâu?

Bạch Thanh Nhan đang vắt óc suy nghĩ, Phó Đại nhân kia lại mở miệng.

"Lại nói, Kỷ Ninh kia cũng thật sự là không dễ sống cùng."

[Quyển 2] Tru Tâm Chi Tội [诛心之罪] - Đào Từ Bằng Khắc Thiếu NiênWhere stories live. Discover now